MISSION STATEMENT
To manage all QA activities in HO, according to:
Quản lý tất cả các hoạt động đảm bảo chất lượng tại Văn phòng chính, bao gồm:
The compliance of relevant regulation implementation
Đảm bảo các sản phẩm mua và sản phẩm mang thương hiệu công ty đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng
Duy trì hiệu quả liên tục của các quy trình vận hành nội bộ áp dụng cho các hoạt động đảm bảo chất lượng.
The conformity to purchase and own brand products
The continual effectiveness of the internal operating procedures applicable for quality assurance activities.
Đảm bảo tuân thủ các quy định pháp luật có liên quan
ROLES
Phối hợp với những bên liên quan (trong hoặc ngoài Bộ phận Phát triển Kinh doanh) để đảm bảo tiến độ và sự thành công của các kế hoạch và dự án chất lượng được giao.
Báo cáo vấn đề chất lượng cho nhà cung cấp (sản phẩm nhập khẩu)/nhà máy nội bộ để đảm bảo chất lượng sản phẩm mà GI phân phối tại thị trường Việt Nam.
Quản lý hồ sơ Chất lượng cho tất cả các sản phẩm của GI (sản phẩm thương hiệu riêng và sản phẩm nhập khẩu): Tiêu chuẩn kỹ thuật (Specification), COA, Tự công bố, Chứng nhận, v.v.
Coordinate with relevant people (inside or outside of BD Department) to ensure the schedule and success of the assigned quality plans and projects.
Supervise valid of lab test result for all products and update Self declaration
Report to Head of BD any deviations found out in BD activities in HO and suggest corrections
Giải quyết vấn đề với khách hàng của GI để hỗ trợ cho đội ngũ Bán hàng.
Manage Quality documents for all GI products (own brand and import product) : Specification, COA, Self declaration, Certificate. Etc
Báo cáo cho Trưởng Bộ phận Phát triển Kinh doanh về mọi sai lệch được phát hiện trong các hoạt động Phát triển Kinh doanh tại Văn phòng và đề xuất các biện pháp khắc phục.
Report quality issue to suppliers (import products)/ internal factory to assure quality of product which GI distribute in Vietnam market
Problem solving with GI customers to support for Sale teams
Giám sát tính hợp lệ của kết quả kiểm nghiệm cho tất cả các sản phẩm và cập nhật Tự công bố.
KEY RESULT AREAS
Manage QA activities in Head Office to ensure the process complying with regulation:
Quản lý các hoạt động QA tại Văn phòng chính để đảm bảo quy trình tuân thủ các quy định:
Phối hợp với những người có liên quan để thiết lập hệ thống tài liệu cho hệ thống quản lý chất lượng của công ty và thực hiện chương trình đào tạo cho người dùng cuối để đảm bảo ứng dụng đúng.
Crisis management
Manage and participate in audit of supplier’s quality management system
Develop and maintain effective internal communications channel particularly with other departments within the organization to achieve defined targets.
Quản lý và công bố tiêu chuẩn chất lượng cho sản phẩm thương hiệu riêng (trong nước và quốc tế).
Lựa chọn và liên hệ với các phòng thí nghiệm hoặc trung tâm dịch vụ tiềm năng cho các công việc bên ngoài (đánh giá, thử nghiệm, hiệu chuẩn, đo lường, thu thập thông tin) khi cần thiết.
Xử lý các khủng hoảng về chất lượng sản phẩm.
Take part crisis management as assigned by Head of BD
Quản lý và công bố tiêu chuẩn chất lượng cho các sản phẩm của GI Group.
Thu thập tài liệu chất lượng sản phẩm từ các nhà cung cấp
Lập báo cáo hàng tháng về khiếu nại của khách hàng từ tất cả các cửa hàng và theo dõi các hành động khắc phục liên quan.
Select and contact potential laboratories or service centers for external works (auditing, testing, calibrating, measuring, information collecting …) as necessary.
Coordinate with relevant people to establish documentation system for quality management system of the company and conduct training program for end users to assure correct applications.
Make monthly report of customer complaint of all stores and follow relevant corrective actions.
Quality standard management and declaration for own brand products (local and international)
Warranty service for GI Group own import foods
Collection of quality documents from suppliers
Quản lý và tham gia đánh giá hệ thống quản lý chất lượng của nhà cung cấp.
Tham gia quản lý khủng hoảng theo sự phân công của Trưởng Bộ phận Phát triển Kinh doanh.
Phát triển và duy trì kênh giao tiếp nội bộ hiệu quả, đặc biệt với các bộ phận khác trong tổ chức để đạt được các mục tiêu đã xác định.
Quality standard management and declaration for GI Group products
Quản lí các dịch vụ bảo hành cho các loại thực phẩm nhập khẩu mang thương hiệu riêng của GI Group.
WORKING RELATIONSHIPS
Internal:
Head of Sales and the team- Trưởng Bộ phận và nhóm Bán hàng
Heads of MKT and the teams- Trưởng Bộ phận và nhóm Marketing
Other related departments- Các phòng ban liên quan khác
Techncial service team, factory and upper managers of stores- Nhóm dịch vụ kỹ thuật, nhà máy và các quản lý cấp trên của các cửa hàng
External:
Suppliers, and customers- Nhà cung cấp và khách hàng
Laboratories & service centers- Các phòng thí nghiệm và trung tâm dịch vụ
Governmental authorities, …- Các cơ quan chính phủ