QA Customer Service (Japanese N1/N2 - Open to Fresher - Up to 26M)

ITECHWX COMPANY LIMITED
Mức lương
26 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

• Regularly review the backlog of agents to find out potential compliance issues/case handling issues/process issues, report to leadership team in a timely manner.
• Maintain strong program knowledge base; basic understanding of client products, services and/or program strategies.
• Support management focus on review of key drivers, metrics, and operational processes (including Training) that drive Balanced Scorecards and count profitability goals.
• Be responsible for physical compliance audits and maintain zero compliance issues in the team. Quality Analyses: Produce all quality analysis information required to maintain the performance at the level of target required (statistical, Drivers, Attributes, etc.)
• Provides accurate and timely reports on a daily, monthly, month- to- date and year- to- date rolling basis on call quality, productivity, availability, and other key metrics as determined.
• Make recovery call for risky cases to minimize high- risk cases to drive CSAT.
• Monitor, evaluate and / or audit samples of inbound and/or outbound calls and other contact methods including non- voice.
Key Measure:
• Knowledge of key principles of quality management distributed in the organization
• Successful implementation of process improvements
• A common quality language regarding processes and improvements used in the organization

Quyền lợi

20 days leave (12 days of annual leave and 8 days of sick leave)
90% contribution of the gross salary to social insurance
Annual Health Checkup
Activities: Birthday party, Employee engagement activities
Full working equipment will be provided
Training will be offered

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-02 08:55:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
03/11/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
IT phần mềm
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin QA Customer Service (Japanese N1/N2 - Open to Fresher - Up to 26M) - Mã tin đăng: 5305347. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

ITECHWX COMPANY LIMITED

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây