Customer Service Leader

CÔNG TY TNHH GIÁ KHO GROUP
Mức lương
25 triệu
Địa điểm làm việc
Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Job description
Trưởng nhóm Chăm sóc Khách hàng chịu trách nhiệm quản lý, đào tạo và giám sát đội ngũ tư vấn viên trên các kênh chăm sóc khách hàng (Call Center, Chat, Zalo, Facebook, Website…) nhằm tối ưu trải nghiệm khách hàng và gia tăng doanh thu từ hoạt động online.
Cụ thể công việc:
- Quản lý, giám sát hoạt động hằng ngày của nhóm CS đa kênh (Tổng đài, Chat, Zalo, Facebook, Website…).
- Phân bổ chỉ tiêu, lập kế hoạch vận hành và theo dõi KPI nhóm theo mục tiêu hiệu suất, chất lượng dịch vụ (CSAT/NPS) và doanh thu đóng góp.
- Xây dựng, chuẩn hóa và cải tiến quy trình làm việc, tiếp nhận & xử lý yêu cầu khách hàng, đảm bảo phản hồi nhanh chóng, chính xác và thân thiện.
- Phối hợp với bộ phận Đào tạo & QA tổ chức đào tạo định kỳ về kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, nghiệp vụ sản phẩm và quy trình dịch vụ.
- Tham gia trực tiếp xử lý các tình huống khó, khiếu nại phức tạp; phối hợp các bộ phận (Kỹ thuật, Kho vận, Marketing, Cửa hàng…) giải quyết triệt để vấn đề khách hàng.
- Đề xuất kế hoạch phát triển đội ngũ: tuyển dụng, đào tạo, lộ trình thăng tiến và chính sách giữ chân nhân sự.
- Nghe, đánh giá, phản hồi các cuộc gọi/chat mẫu để huấn luyện và cải thiện hiệu suất cá nhân của từng nhân viên.
- Báo cáo định kỳ về năng suất, tỷ lệ phản hồi, điểm hài lòng khách hàng và đề xuất sáng kiến cải thiện trải nghiệm (CX Improvement Plan).
- Địa điểm làm việc: 47/2/16C Bùi Đình Túy, Phường Bình Thạnh, TP.HCM
Job requirements
- Kỹ năng quản lý, lập kế hoạch, phân bổ KPI, đánh giá và huấn luyện đội ngũ.
- Kỹ năng xử lý tình huống, giải quyết khiếu nại và giao tiếp với khách hàng xuất sắc.
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm quản lý nhóm CS hoặc vị trí tương đương trong ngành bán lẻ, thương mại điện tử, công nghệ.
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học, ưu tiên Quản trị Kinh doanh, Marketing, HR hoặc các ngành liên quan.
- Chủ động, tư duy phân tích, năng lực cải tiến quy trình, làm việc nhóm hiệu quả.
Benefits
- Môi trường trẻ trung, năng động, sáng tạo; đồng nghiệp nhiệt tình, hỗ trợ lẫn nhau.
- Tham gia Team- building, Year- end party và các hoạt động nội bộ.
- Hưởng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN, phép năm và các quyền lợi khác theo luật.
- Thu nhập cạnh tranh & thưởng hiệu suất theo KPI nhóm và hiệu quả kinh doanh.
- Chính sách ưu đãi nhân viên: mua sắm, phúc lợi nội bộ và quyền lợi đặc biệt khác.
- Cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp rõ ràng.
- Đào tạo & phát triển kỹ năng chuyên môn liên tục.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-20 18:40:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
20/12/2025
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
associate degree
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer Service Leader - Mã tin đăng: 5408628. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Customer service leader

CÔNG TY TNHH GIÁ KHO GROUP

Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 47/2/16C Bùi Đình Tuý P. 24, Q. Bình Thạnh

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Customer service leader tại tỉnh/thành