QA - CS Ahamove (Kiểm Soát Chất Lượng Cuộc Gọi)

CÔNG TY TNHH VIỆT MỸ SSU
Mức lương
10 - 11 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Hướng dẫn đào tạo các nghiệp vụ cho nhân viên mới, hỗ trợ kịp thời cho các nhân viên đang làm việc tại dự án.
Lên kế hoạch cải thiện chất lượng dịch vụ và kiểm tra, đối chiếu các thông tin nghiệp vụ nhận được từ IH.
Cung cấp thông tin phản hồi tới các bộ phận liên quan về chất lượng Agent, hỗ trợ Agent xử lý các thông tin với phòng ban và theo dõi tiến độ thực hiện.
Phối hợp vớI Team TQA IH làm rõ các vấn đề tồn đọng trong nghiệp vụ và giải quyết các vấn đề chất lượng nhân sự trong thời gian làm việc.
Duy trì việc cập nhật các kiến thức chuyên môn nghiệp vụ thường xuyên nhằm đảm bảo công tác giám sát được thực hiện chặt chẽ với các quy định/ thông tin hiện hành.
Kiểm soát chất lượng tư vấn của Agent qua kênh Call/ Chat.
Giám sát nội dung Call/ Chat và đánh giá chất lượng của các tư vấn viên theo phân công, chỉ tiêu và các tiêu chí đã được đề ra.
Phản hồi các thông tin từ Team TQA qua email và báo cáo hiệu suất công việc theo tuần.
Phát hiện và báo cáo kịp thời các lỗi nghiệp vụ/ vấn đề ảnh hưởng tới chất lượng dịch vụ.
Kết hợp với Team Lead để nâng cao chất lượng Call/ Chat theo thông tin nghiệp vụ hiện hành.

Yêu cầu công việc

Có khả năng giao tiếp Tiếng anh là lợi thế.
Có kĩ năng phân tích record đưa ra vấn đề và biện pháp khắc phục.
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí QA hoặc vị trí tương đương ở ngành Call Center/ Telesales.
Biết lập kế hoạch phát triển nhân viên theo lộ trình về kĩ năng, đảm bảo bảo mật thông tin.
Có kiến thức về Thương mại điện tử là lợi thế.
Có kĩ năng truyền đạt và tạo cảm hứng cho nhân viên.
Có kinh nghiệm training, coaching và lên kế hoạch cho công việc.

Quyền lợi

Thu nhập: Thỏa thuận theo năng lực.
Công ty thực hiện đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
Được trang bị đầy đủ các công cụ, trang thiết bị phục vụ công việc.
Được đào tạo, nâng cao kỹ năng CSKH và cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn một cách rõ ràng, minh bạch.
12 ngày nghỉ phép/năm đối với nhân viên ký hợp đồng lao động chính thức.
Thưởng lễ tết, sinh nhật (tùy theo quy định của công ty).
Được nghỉ 1 ngày không cố định trong tuần theo sắp xếp của quản lý.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-05-21 18:15:05

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin QA - CS Ahamove (Kiểm Soát Chất Lượng Cuộc Gọi) - Mã tin đăng: 4371300. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 100 - 200
Trụ sở: 198/A5-A6 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
QA-QC/ Thẩm định/ Giám định
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
15/06/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây