Chuyên Viên Kiểm Soát Chất Lượng Cuộc Gọi Kiêm Đào Tạo

CÔNG TY TNHH TRANSCOSMOS VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Lên đến 1 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Nắm chắc tất cả nghiệp vụ liên quan. đánh giá và đưa ra phản hồi trong việc áp dụng những nghiệp vụ mới. Tham gia xây dựng tài liệu phù hợp với thực tế.
Đảm bảo chất lượng đào tạo và tỷ lệ đạt đào tạo,
Xây dựng quy trình đối với các chương trình mới, triển khai quy trình, update nghiệp vụ mới, viết Call Sript mẫu cho các vấn đề phát sinh, cập nhật tài liệu đào tạo và đảm bảo nhân viên đều nắm được thông tin và kiến thức mới.
Phối hợp với cấp trên và các phòng ban liên quan về kế hoạch huấn luyện theo yêu cầu
Kiểm tra, nhận diện và đánh giá các trường hợp không hài lòng từ khách hàng (rating bad).
Thiết kế bài giảng, đào tạo nhân viên, báo cáo quá trình đào tạo cho đối tác
Có kỹ năng lead team,biết phân bổ công việc hợp lý, biết điều chỉnh đúng thời điểm và cho chị proposal hợp lý với tình hình team quản lý cũng như chất lượng phải gánh, xây dựng được kế hoạch đào tạo cho từng team/ từng nhóm với lộ trình cụ thể để follow,có trách nhiệm với công việc.
Lập kế hoạch hỗ trợ, theo dõi và kiểm tra sát sao những nhân viên tổng đài mới, nhân viên giảm hiệu suất, nhân viên được huấn luyện do có lỗi sai, … Báo cáo kết quả giám sát cho cấp trên và các bộ phận liên quan.
Kiểm tra và đánh giá chất lượng của nhân viên tổng đài (voice, non- voice) theo yêu cầu của đối tác và kiểm tra ngẫu nhiên theo yêu cầu từ cấp trên.
Lên kế hoạch đào tạo và đánh giá nhân viên mới, nâng cao nghiệp vụ, kỹ năng cho nhân viên cũ, Duy trì chất lượng ổn định của đội ngũ nhân viên tổng đài.

Yêu cầu công việc

Kỹ năng báo cáo từ trung cấp đến nâng cao.
Có kinh nghiệm huấn luyện (Training, coaching) hiệu quả.
Từ 25 tuổi trở lên
Kỹ năng giao tiếp tốt.
Khả năng giải quyết vấn đề nhanh chóng và độc lập trong khi làm việc trong môi trường có nhịp độ nhanh.
Chịu được áp lực công việc cao, có thể hỗ trợ team ngoài giờ làm việc nếu phát sinh những tình huống đột xuất
1 năm kinh nghiệm Trainer trong Callcenter
Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
Khả năng đa nhiệm và hoạt động trong môi trường thay đổi liên tục.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-05-26 00:30:08

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Kiểm Soát Chất Lượng Cuộc Gọi Kiêm Đào Tạo - Mã tin đăng: 4378671. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Tầng 8 và tầng 10, Tòa nhà SCETPA, Số 19A đường Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
QA-QC/ Thẩm định/ Giám định
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Lên đến 1 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
09/06/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây