Purchasing staff - Nhân viên mua hàng

QUICKPACK VIETNAM LIMITED
Mức lương
10 - 13 triệu
Địa điểm làm việc
Long An
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

In charge of purchase goods for factory in general that meet all requirements from requestors with the most resonable cost.
Đặt mua hàng hóa cần thiết theo đúng yêu cầu về chất lượng, mẫu mã, thiết kế của các bộ phận yêu cầu với chi phí hợp lý nhất.
Evaluating and selecting quotations base on the criteria such as: technical performance, product reliability, lead- time to delivery, life- cycle cost agains MOQ, payment term.
Đánh giá và lựa chọn báo giá dựa trên các tiêu chí: đáp ứng yêu cầu kỹ thuật, độ tin cậy, thời gian giao hàng, tổng chi phí với MOQ tương ứng, thời gian thanh toán…..
Ensure to follow Supplier&039;s Approval & Perrformance Monitoring.
Đảm bảo tuân thủ theo qui trình lựa chọn và đánh giá nhà cung cấp đã được qui định.
Closely work with HR team, others team and supplier to place the order with the most suitable products.
Phối hợp chặt chẽ với bộ phận nhân sự , các bộ phận liên quan và nhà cung cấp để đặt hàng phù hợp nhất.
Prepare contract/ PO for approval and make sure to get the right product at the right time , right condition and right place according to the contract/PO.
Chuẩn bị hợp đồng/PO để được phê duyệt và đảm bảo nhận đúng sản phẩm vào đúng thời điểm, đúng điều kiện và đúng địa điểm theo hợp đồng/PO..
Keeping a Record of the process from the receive the request, send the invitation to offer to any records regarding the performance of PO/Contract.
Lưu giữ hồ sơ cả quá trình mua hàng, từ lúc nhận được yêu cầu, gửi thư gọi chào giá đến các việc liên quan thực hiện hợp đồng.
Actively involved in developing specifications as well as in apprasing suppliers, developing supply strategies, evaluatiing performance, value/cost analysis and auditing supplier.
Tích cực tham gia vào việc phát triển các thông số kỹ thuật cũng như thẩm định các nhà cung cấp, phát triển các chiến lược cung ứng, đánh giá hiệu suất phân tích giá trị/chi phí và kiểm toán nhà cung cấp.
Ensure to follow supply objectives like quality, availability & lead- time, supplier service& ressponsiveness, good payment terms and low cost.
Đảm bảo đạt được các mục tiêu của bộ phận mua hàng như đảm bảo chất lượng, sẵn sàng đáp ứng, dịch vụ và điều khoản thanh toán tốt của nhà cung cấp với chi phí thấp.
Buyers are responsible for developing and managing supplier relationships ( e.g. strategic partnership).
Nhân viên mua hàng luôn phát triển và quản trị tốt mối quan hệ với nhà cung cấp ( ví dụ: đối tác chiến lược).
Other tasks by Head of Department
Nhiệm vụ khác do trưởng bộ phận phân công

Yêu cầu công việc

+ At least 1 year working in purchasing
+ Bachelor’s degree in a related field/Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành có liên quan.
Ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc về nghiệp vụ mua hàng
+ Good understanding of the business of the enterprise to which the purchasing & supply function belongs.
Hiểu biết tốt về hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp mà bộ phận mua hàng & cung ứng trực thuộc.
+ Acts proactive, seek information, undertake supply market analysis, propose improvements and have two- way communication with suppliers, play a key role in negotiations with suppliers.
Chủ động, tìm kiếm thông tin, phân tích thị trường, đề xuất cải tiến và giao tiếp hai chiều với nhà cung cấp, đóng vai trò chính trong đàm phán với nhà cung cấp.
+ High ethical standards and integrity.
Tiêu chuẩn đạo đức cao và liêm chính.
+ Good technical knowledge of the products and services being purchased (e.g specification, applications and manufacturing methods), and user&039;s needs.
Kiến thức kỹ thuật tốt về các sản phẩm và dịch vụ được mua (ví dụ: đặc điểm kỹ thuật, ứng dụng và phương pháp sản xuất) và nhu cầu của người dùng.
+ Capacity for analysis, innovation and creativity, persuasion and negotiation skills, good communication abilities.
Năng lực phân tích, đổi mới và sáng tạo, kỹ năng thuyết phục và đàm phán, khả năng giao tiếp tốt.
+ Good working knowledge of English.
Có khả năng sử dụng tốt tiếng Anh.
+ Knowledge of contracting and commercial law, costing and value analysis techniques.
Kiến thức về hợp đồng và luật thương mại, chi phí và kỹ thuật phân tích giá trị.
+ Knowledge of all relevant operational areas of production and supply chain including planning, logistics and warehouse.
Có kiến thức về tất cả các lĩnh vực vận hành liên quan trong sản xuất và chuỗi cung ứng bao gồm hoạch định, logistics và kho bãi.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Xe đưa đón, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-10 12:50:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
10/01/2026
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
EducationalOccupationalCredential, high school, Không yêu cầu bằng cấp
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Vật tư/Thiết bị/Mua hàng
Khu vực
Long An
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Purchasing staff - Nhân viên mua hàng - Mã tin đăng: 5442966. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

QUICKPACK VIETNAM LIMITED

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Purchasing staff nhân viên mua hàng tại tỉnh/thành