Purchasing Office

CÔNG TY TNHH DZT
Mức lương
1000 nghìn/tuần
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Tiếp nhận yêu cầu mua hàng từ bộ phận có liên quan
Xác định rõ yêu cầu về sản phẩm: Tên, số lượng, chất liệu, tính năng,...
Tìm kiếm và lựa chọn nhà cung cấp phù hợp

Lựa chọn kênh tìm kiếm
Lựa chọn ra các nhà cung cấp phù hợp với yêu cầu sản phẩm của công ty (giá cả, chất lượng, MOQ, time sản xuất, time shipping,....)
Tạo list các nhà cung cấp tiềm năng
Khảo sát giá của các nhà cung cấp trên thị trường với cùng 1 loại hàng hóa

Đàm phán

Gửi report (các nhà cung cấp đã chọn lọc) tới quản lý xem xét và phê duyệt
Chốt 1 số nhà cung cấp đáp ứng yêu cầu tốt
Trao đổi và đàm phán sâu hơn: giá cả, chất lượng, MOQ, time sản xuất, time shipping,....

Hợp đồng, hóa đơn & thanh toán

Theo dõi tiến độ thanh toán tiền hàng
Trình hợp đồng/ hóa đơn lên cấp trên duyệt và kí (Lưu ý: hợp đồng bảo mật)

Triển khai đơn hàng

Đốc thúc nhà cung cấp để chạy kịp tiến độ
Giải quyết và báo cáo các phát sinh nếu có một cách kịp thời
Tạo timeline theo dõi tiến độ công việc của nhà cung cấp

Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên

Yêu cầu công việc

Nữ từ 22- 28 tuổi.
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: QTKD, Ngoại thương, Logistics, Ngôn ngữ Anh, ngôn ngữ Trung.
Sử dụng tiếng Anh tốt. Có tiếng Trung là một lợi thế (không có cũng không sao)
Kỹ năng đàm phán, trao đổi thông tin và giải quyết tình huống nhạy bén.
Kinh nghiệm làm việc từ 6 tháng- 1 năm ở vị trí tương đương.
Cẩn thận và có trách nhiệm cao với công việc.

Quyền lợi

Lương up to 12mil(deal tùy theo năng lực và kinh nghiệm) + thưởng quý.
Tiền thưởng, quà tặng vào các dịp Lễ Tết: Tết dương lịch, Quốc khánh, 30/04- 01/05, sinh nhật
Review tăng lương 1 lần/năm
Đóng BHXH ngay sau 2 tháng thử việc.
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động. Đồng nghiệp thân thiện
Có lộ trình phát triển nghề nghiệp Career Path rõ ràng, được tạo điều kiện để phát triển nghề nghiệp theo năng lực và mong muốn cá nhân
Phụ cấp ăn trưa: 1.000.000đ, gửi xe free
Phép năm: 12 ngày/năm
Thời gian làm việc: 8h30- 18h00 từ thứ 2 đến thứ 7 (tháng nghỉ 2 thứ 7), nghỉ trưa 1.5h
Được hưởng chế độ đào tạo công ty: nâng cao khả năng chuyên môn, kỹ năng mềm, ngoại ngữ
Được trang bị đủ thiết bị trong quá trình làm việc
Du lịch: 1- 2 lần/năm (cả du lịch trong nước lẫn nước ngoài)

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-05-10 03:05:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Purchasing Office - Mã tin đăng: 4345588. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: VP 9 - Tầng 2 - Tòa nhà Green Park - Số 8 Dương Đình Nghệ, Phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
Vật tư/Thiết bị/Mua hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
07/06/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây