MỤC TIÊU CÔNG VIỆC (JOB ROLES)
Đồng hành cùng CEO trong việc hiện thực hóa chiến lược, đóng vai trò trung tâm trong việc lập kế hoạch, điều phối và giám sát các dự án trọng điểm, đồng thời hỗ trợ CEO trong việc tổ chức, kết nối và thúc đẩy hiệu quả toàn tổ chức.
TRÁCH NHIỆM CHÍNH (MAIN DUTIES)
Hoạch định & Triển khai Dự án
Là đầu mối kết nối & hỗ trợ các phòng ban trong quá trình triển khai dự án.
Tổng hợp, báo cáo tiến độ và rủi ro định kỳ cho CEO và Ban Điều hành
Thiết lập kế hoạch chi tiết, timeline rõ ràng và KPI cụ thể cho từng giai đoạn.
Quản lý toàn bộ vòng đời dự án từ xác định phạm vi, lập kế hoạch, phân bổ nguồn lực, đến giám sát triển khai và đánh giá hiệu quả.
Giám sát tiến độ, điều chỉnh nguồn lực đảm bảo thời gian và chất lượng.
Quản trị Rủi ro & Cải tiến Quy trình
Đánh giá sau dự án và đề xuất cải tiến quy trình.
Phân tích và xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình triển khai.
Trợ lý CEO – Điều phối & Tổng hợp
Hỗ trợ CEO trong việc điều phối chiến lược, theo dõi các kế hoạch ưu tiên và thúc đẩy thực thi.
Tham gia các cuộc họp quan trọng cùng CEO, ghi nhận và theo dõi các đầu việc, cam kết giữa các bộ phận.
Là cầu nối thông tin giữa CEO và các cấp quản lý/phòng ban, đảm bảo sự liền mạch và hiệu quả trong truyền đạt và hành động.
Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban điều hành.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Kiến thức & Kinh nghiệm
Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương (Project Manager, Executive Assistant, Strategic PMO,...).
Ưu tiên ứng viên đã từng làm việc trong môi trường startup, công ty đang chuyển đổi, hoặc tổ chức định hướng hiệu suất cao.
Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành: Quản trị Dự án, Kinh tế, CNTT, Quản trị Kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan.
Kỹ năng
Tư duy hệ thống, phản biện và định hướng kết quả rõ ràng.
Thành thạo công cụ quản lý dự án (Notion, Trello, Asana, v.v.).
Kỹ năng tổng hợp, báo cáo và trình bày tốt.
Kỹ năng giao tiếp, phối hợp đa chiều và quản lý stakeholders hiệu quả.
Giao tiếp tiếng Anh thành thạo là một lợi thế lớn.
Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và quản trị rủi ro.
PHÚC LỢI:
Trực tiếp:
Phụ cấp đặc biệt: Phụ cấp tiếp khách, phụ cấp thuê nhà,...
BHXH theo luật lao động;
Lương tháng 13 + Thưởng thâm niên;
Review lương 01 lần/năm;
Lương: Thỏa thuận;
Gián tiếp:
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
Quà sinh nhật, quà tết, quà các ngày đặc biệt, quà cưới.
Trà, cà phê tại văn phòng miễn phí.
Nghỉ phép năm, nghỉ sinh nhật hưởng nguyên lương;
Chính sách đào tạo và phát triển theo vị trí chuyên môn.
Hỗ trợ thiết bị: Được cấp máy tính trong quá trình làm việc;
Văn phòng làm việc ngay trung tâm, thuận tiện đi lại, xanh, sạch, đẹp.
Du lịch hàng năm;
THỜI GIAN LÀM VIỆC: Sáng 8:00- 12:00, Chiều 13:30- 17:30
Từ T2- T6;
01 ngày Thứ 7 trong tháng làm việc.
NƠI LÀM VIỆC:
Văn phòng XL- 167 Trần Não, P An Khánh, TP. HCM.