Phó Trưởng Phòng Quản Lý Khách Hàng

NGÂN HÀNG TMCP ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN VIỆT NAM (BIDV)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Hạn nộp hồ sơ: 16/10/2025- 31/10/2025
Phòng/Nhóm: Bộ phận Quản lý khách hàng
BIDV chỉ nhận hồ sơ qua: https://tuyendung.bidv.com.vn/tin- tuyen- dung/632/pho- truong- phong- quan- ly- khach- hang.html
Khối/Ban: Khối Ngân hàng bán lẻ
Đơn vị: Trung tâm Khách hàng cá nhân cao cấp
Vị trí chức danh: Phó Trưởng phòng Quản lý khách hàng
NHIỆM VỤ TRỌNG TÂM
Quản lý, điều hành hoạt động của Bô phận quản lý khách hàng; Tổ chức kinh doanh;Kinh
doanh sản phẩm dịch vụ NHBL và sản phẩm dịch vụ chuyên biệt cho phân khúc khách
hàng Private
• Quản lý, điều hành các hoạt động tại Bộ phận quản lý khách hàng theo quy định của BIDV
• Chỉ đạo xây dựng kế hoạch và chương trình công tác định kỳ của Bộ phận, trình cấp có thẩm
quyền phê duyệt (nếu cần).
• Tổ chức triển khai thực hiện; Thường xuyên kiểm tra, đôn đốc việc triển khai thực hiện các
kế hoạch đã đề ra.
• Chỉ đạo theo dõi, đánh giá, báo cáo cấp có thẩm quyền về kết quả thực hiện nhiệm vụ của Bộ
phận theo định kỳ hoặc đột xuất; Đề xuất, điều chỉnh cho phù hợp với thực tế (nếu cần).
Quản lý danh mục, phát triển nền khách hàng giàu có và quản lý trải nghiệm khách hàng
tại Trung tâm Private Banking
• Tổ chức triển khai các kế hoạch, chương trình duy trì và phát triển mối quan hệ với các khách
hàng hiện hữu của Trung tâm
• Tổ chức phân giao danh mục khách hàng hiện hữu/ tiềm năng cho các cán bộ của bộ phận
• Tổ chức triển khai tìm kiếm, khai thác khách hàng Private tiềm năng để có đề xuất tiếp thị
khách hàng nâng hạng lên cao hơn một cách kịp thời
• Tổ chức phối hợp với đối tác cung cấp các trải nghiệm/ đặc quyền cao cấp cho khách hàng
• Chỉ đạo nghiên cứu và đề xuất cải tiến các hoạt động nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng
Tham mưu cho lãnh đạo trung tâm giám sát, quản trị và tổ chức công việc hoặc ủy quyền
cho các Phó trưởng phòng thực hiện các nhiệm vụ theo mảng chức năng công việc được
phân công
• Chỉ đạo đề xuất xây dựng định hướng, chính sách, kế hoạch phát triển dịch vụ khách hàng
Private/ dịch vụ quản lý tài sản tại Trung tâm
• Chỉ đạo xây dựng và triển khai chính sách khách hàng Private/chương trình marketing tại
Trung tâm
• Tham mưu đề xuất kịp thời cho Lãnh đạo Trung tâm những giải pháp, biện pháp nhằm hoàn
thành KHKD của Trung tâm
Quản trị nhân sự
• Tham gia/trực tiếp thực hiện công tác đào tạo/giảng dạy về các lĩnh vực nghiệp vụ cho cán
bộ Bộ phận, Trung tâm
Thực hiện nhiệm vụ khác theo sự phân công của Lãnh đạo Trung tâm KHCN cao cấp và
cấp có thẩm quyền

Quyền lợi

Được chi bổ sung thu nhập theo kết quả làm việc, vị trí công việc và theo quy định của BIDV
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện năng động
Các chế độ bảo hiểm theo đúng quy định

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-28 21:00:06

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
16/11/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Trưởng Phòng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Phó Trưởng Phòng Quản Lý Khách Hàng - Mã tin đăng: 5359982. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG TMCP ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN VIỆT NAM (BIDV)

Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: Bộ phận Quản lý chất lượng - Trung tâm chăm sóc khách hàng - Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam, tầng 11 tháp A Vincom – Số 191 Bà Triệu – Hà Nội.

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Phó trưởng phòng quản lý tại tỉnh/thành