Phó phòng Performance Marketing

CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ GIÁO DỤC TRƯỜNG HỌC TRỰC TUYẾN - ONSCHOOL
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
4 - 5 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Phân bổ nguồn lực (nhân sự, ngân sách) cho từng kênh để đảm bảo kết quả performance marketing nhằm đạt được các mục tiêu về chỉ số vận hành, kế hoạch kinh doanh.
Kết hợp với các phòng ban để theo sát và báo cáo, cập nhật tiến độ công việc, kết quả thực hiện.
Phân tích thị trường, khách hàng, đối thủ và tham gia vào việc phát triển đội nhóm, triển khai và thực hiện theo chiến lược của phòng ban và trung tâm.
Xây dựng tiêu chuẩn đánh giá nhân viên, đào tạo phát triển nguồn nhân lực trong phòng.
Cập nhật, tiên phong về các kỹ thuật, xu hướng quảng cáo mới áp dụng vào việc vận hành và phát triển.
Quản lý đội ngũ Digital Marketing trong việc xây dựng kế hoạch, theo dõi chỉ số và tối ưu Performance.

QUYỀN LỢI:

Tổng thu nhập trung bình từ 25.000.000- 30.000.000 VNĐ/tháng.

Đánh giá thưởng định kỳ và review lương: định kỳ 2 lần/năm.
Thử việc 2 tháng, hưởng 100% lương. (KPI + Phụ cấp tính ở tháng thứ 2)

Cơ chế phụ cấp, phúc lợi:

Team building 1 lần/ năm vào mùa hè và hơn 20 sự kiện nội bộ trong năm như: Onsers Friday, Onsers Family Day, YEP, Sinh nhật, Trung Thu, Ngày phụ nữ 20/10, 8/3; Ngày nam giới 6/4…
Văn phòng làm việc sáng tạo với nhiều tiện ích như Máy Pha Café, Khu chơi Bi- lắc…
Phụ cấp Laptop: 100.000 VNĐ/ tháng.
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
Hỗ trợ 2.000.000 VND/năm cho hoạt động thể thao, làm đẹp.
Phụ cấp ăn trưa: 25.000 VNĐ/ ngày.

Môi trường làm việc và cơ hội phát triển:

Làm việc hướng mục tiêu, được chủ động đề xuất các ý kiến nhằm nâng cao hiệu quả công việc.
Tham gia các dự án đào tạo nhằm phát triển kỹ năng chuyên môn.

Yêu cầu công việc

Nam/Nữ, từ 1994- 1997.
Có kiến thức Digital Marketing bài bản và nắm bắt rõ các xu hướng mới nhất của Digital Marketing.
Có kinh nghiệm trải qua vị trí viết Content & chạy Ads, chịu áp lực về doanh số từ hệ thống digital đa kênh.
Tư duy/ kỹ năng: Có tư duy chiến lược, am hiểu các hoạt động của nền tảng marketing. Nhạy bén với thị trường và các chỉ số
Có khả năng checking, follow công việc của đội nhóm, có khả năng lên kế hoạch, làm việc chi tiết, tỉ mỉ.
Có 5 năm về Digital Marketing, content quảng cáo marketing, trong đó ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Edtech.
Kỹ năng:
Lập kế hoạch, tổ chức, điều phối, tổ chức triển khai công việc và quản lý hiệu suất.
Có kỹ năng báo cáo, xây dựng hệ thống theo dõi các chỉ số của team.
Có laptop cá nhân.
Teamwork/giao tiếp/khả năng tự học/trách nhiệm/cẩn thận.
Khả năng xử lý vấn đề tốt về: tài khoản quảng cáo, Via....,nhân sự.
Kỹ năng sử dụng các công cụ trong việc nghiên cứu thị trường.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:40:10

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Phó phòng Performance Marketing - Mã tin đăng: 4064641. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 60B Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Marketing - PR
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
4 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
18/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây