PHÓ PHÒNG LOGISTICS

CÔNG TY CP TIẾP VẬN VÀ VẬN TẢI ĐẠI VIỆT
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Nghệ An; Hà Tĩnh
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 36
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Theo dõi, đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên và đề xuất khen thưởng/kỷ luật.
Hỗ trợ xây dựng kế hoạch phát triển logistics trung – dài hạn theo định hướng của Trưởng phòng và Ban giám đốc.
Quản lý vận hành logistics
Xử lý các phát sinh trong vận hành và đưa ra phương án cải tiến kịp thời.
Tham gia triển khai phần mềm quản lý vận hành (nếu có).
Hỗ trợ Trưởng phòng trong công tác phân công, điều phối nhân sự các bộ phận liên quan.
Hỗ trợ làm việc với nhà cung cấp, đối tác logistics để thương lượng và kiểm soát giá dịch vụ.
Báo cáo và hỗ trợ chiến lược
Quản lý nhân sự & đào tạo
Kiểm soát chi phí logistics theo từng tuyến, từng khách hàng, từng nhà cung cấp.
Theo dõi, giám sát và điều chỉnh tiến độ giao nhận, chất lượng dịch vụ từng lô hàng.
Phối hợp điều hành các hoạt động logistics: điều phối vận chuyển, giám sát hiện trường, lưu kho, thông quan.
Tổng hợp dữ liệu vận hành, lập báo cáo định kỳ và phân tích hiệu suất.
Tham gia đào tạo, huấn luyện nhân sự mới và nâng cao năng lực đội ngũ hiện hữu.
Xây dựng quy trình & kiểm soát chi phí
Tham gia xây dựng, cập nhật và cải tiến các SOP vận hành logistics.

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm: Tối thiểu 3–5 năm trong lĩnh vực logistics, trong đó ít nhất 1–2 năm ở vị trí tổ trưởng, trưởng nhóm hoặc tương đương.
Có kinh nghiệm quản lý đội nhóm, kiểm soát chi phí và tối ưu vận hành logistics.
Biết lập kế hoạch, trình bày báo cáo, phối hợp liên phòng ban và làm việc với nhà cung cấp.
Kỹ năng giao tiếp tốt, làm việc nhóm hiệu quả, xử lý tình huống linh hoạt.
Chủ động, quyết đoán, tinh thần trách nhiệm cao và khả năng làm việc dưới áp lực.
Trình độ: Đại học trở lên các ngành Logistics, Quản trị chuỗi cung ứng, Xuất nhập khẩu, Kinh tế vận tải.
Kỹ năng lãnh đạo nhóm, định hướng và hỗ trợ phát triển nhân sự.
Am hiểu quy trình logistics tổng thể: vận tải, khai báo, kho bãi, hiện trường.
Thành thạo Excel, phần mềm quản lý logistics, hệ thống ERP (nếu có).

Quyền lợi

Thời gian làm việc: T2- T7: 7h30- 11h30 & 13h- 17h.
Môi trường làm việc năng động, sáng tạo, được đào tạo chuyên nghiệp. Có cơ hội thăng tiến cao, được đào tạo thường xuyên.
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động.
Chế độ phúc lợi: Du lịch hàng năm, quà sinh nhật, quà cưới, quà mừng sinh con dành cho nhân viên, phụ cấp ăn nhẹ giữa buổi. Thăm hỏi nhân viên và thanh viên gia đình trong các trường hợp không may mắn.
Thưởng hiệu quả công việc, Thưởng KQKD theo chính sách của Công ty
Địa chỉ làm việc: Vũng Áng hoặc Vinh
Thời gian làm việc: Giờ hành chính, Tăng ca (nếu công việc yêu cầu)
Lương thỏa thuận khi phỏng vấn

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-10 03:40:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
29/01/2026
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 36
Trình độ yêu cầu
EducationalOccupationalCredential, professional certificate
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Giao nhận/ Vận chuyển/ Kho bãi
Khu vực
Nghệ An; Hà Tĩnh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin PHÓ PHÒNG LOGISTICS - Mã tin đăng: 5442011. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CP TIẾP VẬN VÀ VẬN TẢI ĐẠI VIỆT

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây