Phó bộ phận Tiền sảnh / Assistant Front Office Manager AFOM (TUYẾN GẤP)

DREAM DRAGON RESORT
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Đồ Sơn, Hải Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Điều phối công việc bộ phận Tiền sảnh, bao gồm Đặt phòng.
- Lên kế hoạch và triển khai thực hiện các nhiệm vụ của bộ phận Tiền sảnh.

- Lên kế hoạch tuyển chọn nhân sự và phối hợp với bộ phậm liên quan triển khai thực hiện để đảm bảo bộ phận luôn có đủ lực lượng nhân sự cần thiết.

- Kiểm tra giá phòng khách trên hệ thống để đảm bảo thông tin được cập nhật chính xác theo các chương trình khuyến mãi, mùa cao điểm.

- Lên kế hoạch và tổ chức triển khai thực hiện các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho các nhân viên trong bộ phận.

- Lên phương án chuẩn bị các công tác đón tiếp khách VIP và đảm bảo việc chuẩn bị được thực hiện hoàn hảo.

- Đón tiếp khách VIP, khách đoàn, khách trung thành, khách ở dài hạn.

- Trực tiếp tham gia vào quá trình phỏng vấn, tuyển chọn, đàm phán chế độ đãi ngộ cho nhân viên mới.

- Hỗ trợ các nhân viên trong bộ phận xử lý những yêu cầu khó của khách, những phàn nàn mà nhân viên cấp dưới không giải quyết được.

- Xử lý các yêu cầu, phàn nàn của khách hàng, chăm sóc khách hàng.

- Phân công việc hướng dẫn, đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên mới của bộ phận.

- Hỗ trợ nhân viên đón tiếp khách đoàn, khách trung thành, khách ở dài hạn, đảm bảo khách luôn hài lòng.

- Tổ chức phân công công việc cho các giám sát, nhân viên trong bộ phận.

- Đảm bảo tính hiệu quả của các khóa đào tạo.

- Đại diện khách sạn trả lời các phản hồi của khách hàng trên các kênh đánh giá trực tuyến.

- Phối hợp với các bộ phận liên quan đáp ứng tốt nhất những yêu cầu, giải quyết nhanh những phàn nàn để khách luôn hài lòng.

- Lưu lại những phàn nàn khó xử lý và cách giải quyết thích hợp để hướng dẫn nhân viên xử lý khi gặp lại tình huống tương tự.

- Thường xuyên kiểm tra trang phục, tác phong và thái độ làm việc của các nhân viên trong bộ phận.

- Đôn đốc, kiểm tra, giám sát và đánh giá kết quả hoạt động của các nhân viên trong bộ phận.

- Kiểm soát tình trạng phòng, xử lý tình trạng thiếu phòng, vượt quá số lượng phòng.

- Hỗ trợ các nhân viên trong bộ phận chào đón, phục vụ, tiễn khách VIP, đảm bảo khách được phục vụ tốt nhất.

- Kiểm tra các yêu cầu đặt phòng đảm bảo được xử lý theo tiêu chuẩn của khách sạn và xác nhận tất cả các đặt phòng đã hoàn tất.

- Thường xuyên kiểm tra hệ thống đặt phòng để đảm bảo không có sai sót gì xảy ra.

Yêu cầu công việc

Có kinh nghiệm tốt với máy móc văn phòng (máy fax và máy in)
Có kiến thức thực tiễn về các ứng dụng của MS Office, đặc biệt Excel và Word, SMILE System
Kĩ năng quản lý, xử lý nhiều công việc linh động cùng lúc, kĩ năng giải quyết vấn đề tốt
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các Khách sạn cùng quy mô, 4- 5 sao
Ngoại hình ưa nhìn
Thành thạo kỹ năng chuyên môn nghề Lễ tân và Hành lý
Các kỹ năng liên quan đến công việc
Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng chuyên ngành Lễ tân, Quản trị Khách sạn và Du lịch
Kỹ năng giao tiếp và kỹ năng mềm trình độ cao
Giao tiếp tốt tiếng Anh, tiếng Việt và một ngoại ngữ khác, có khả năng chuẩn bị các tài liệu kinh doanh bằng tiếng Anh
Năng động, nhanh nhẹn, tháo vát linh hoạt trong cách xử lý các tình huống
Hiểu biết về văn hóa, kinh tế, chính trị và lĩnh vực dịch vụ Du lịch- Khách sạn
Cởi mở, hiếu khách, thân ái, lịch sự tôn trọng và sẵn sàng giúp đỡ khách
Thật thà, trung thực
Kỹ năng giảng dạy, kỹ năng điều phối phân công công việc, kỹ năng làm việc nhóm
Kỹ năng xử lý tình huống phức tạp, giải quyết khiếu nại chuyên nghiệp, hiệu quả
Siêng năng, tỉ mỉ có phong cách làm việc theo trình tự và có tính chính xác, hiệu quả cao

Quyền lợi

- Tham gia BHXH, BHYT sau khi kết thúc thời gian thử việc
- Tham gia các buổi đào tạo và hoạt động của Khách sạn
- Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp tại Khách sạn tiêu chuẩn quốc tế
- Thanh toán lương vào ngày cuối tháng
- Ưu đãi khi sử dụng dịch vụ nội bộ của KDL Đồi Rồng (Khách sạn, Golf, Công viên nước, Bãi biển Rồng)
- Lương thưởng service charge hàng tháng
- Phòng ở tại dự án
- Miễn phí gửi xe tại hầm gửi xe của Khách sạn
- Được làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, hoà đồng
- Thưởng các dịp sinh nhật, ngày Lễ tết, thăm hỏi ốm đau hiếu hỉ
- Được cấp phát đồng phục làm việc; cơm ca tại Khách sạn

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-05-16 14:25:06

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Phó bộ phận Tiền sảnh / Assistant Front Office Manager AFOM (TUYẾN GẤP) - Mã tin đăng: 4358807. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Bộ phận tiền sảnh

DREAM DRAGON RESORT

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Thư ký - Trợ lý
Cấp bậc
Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Làm theo ca
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây