Personal Assistant to General Manager - Trợ lý / Thư ký Tổng Quản lý

GRAND K HOTEL SUITES HANOI
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Cầu Giấy, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Support the General Manager in maintaining high service standards and overall hotel operations.
Assist teams in resolving guest service issues and uphold hotel standards across departments.
Provide translation/interpretation for meetings and documents when required.
Handle calls, messages, schedules, appointments, and meeting arrangements for the GM.
Monitor and manage office supplies; support smooth communication across all levels.
Manage guest feedback, reviews, and complaints; coordinate service recovery with departments.
Arrange travel, accommodations, and office logistics for the General Manager.
Prepare and distribute meeting minutes; maintain proper filing and documentation.
Conduct regular room inspections, ensuring all rooms—especially VIP—meet quality standards before check- in.
Prepare daily verbal updates and monthly reports; perform additional tasks assigned by the GM.

Yêu cầu công việc

Required Skills:

Have negotiation and problem- solving skills
Proficient in the use of Microsoft Office
Enthusiastic, proactive, creative, and responsible
Fluent English, both spoken and written
Extensive knowledge of the hotel, its services, and facilities
Good planning, organizing, and customer relation skills

Qualifications:

Diploma in Business, Hotel Management, or Secretarial Studies

Experience:

3 years of relevant work experience in the hospitality industry, preferably with an international brand

Quyền lợi

Summer outings and several team- building activities
Other benefits according to the Hotel’s policy
Birthday gifts and allowances on special events
Uniform, duty meal, locker, and laundered uniform provided by the Hotel
Competitive salary & full- service charge in the probationary period
Annual health check

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-11 11:50:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
30/12/2025
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Cấp bậc
Trợ Lý, Thư Ký
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Thư ký - Trợ lý
Khu vực
Cầu Giấy, Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Personal Assistant to General Manager - Trợ lý / Thư ký Tổng Quản lý - Mã tin đăng: 5445000. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

GRAND K HOTEL SUITES HANOI

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây