Làm việc tại: (Ứng viên có thể làm tại các văn phòng của TVHs sau)
- HCM: 225 Nguyễn Xí, Phường Bình Lợi Trung, TP.HCM
- Hà Nội: 64 Triều Khúc, Thanh Xuân, Hà Nội
- Đà Nẵng: 222 Nguyễn Hữu Thọ, Hải Châu, Đà Nẵng
Chính sách hỗ trợ dành cho Talents khu vực khác muốn làm việc tại Đà Nẵng
- Công ty hỗ trợ nhà ở 6 tháng đầu khi nhân sự chuyển về Đà Nẵng làm việc. (Dành cho vị trí apply Senior trở lên)
- Làm việc trong hệ thống TVHs Holdings, đang vận hành thương mại điện tử tại 10 quốc gia. Cơ hội tiếp xúc quy mô toàn cầu, vận hành đa thị trường, phát triển tư duy quốc tế.
- Thu nhập tương đương mặt bằng tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Chính sách thưởng theo hiệu suất rõ ràng, minh bạch.
KPI CHÍNH (OUTPUT KẾT QUẢ)
Tổng quan
- Doanh thu toàn đội nhóm (tất cả nền tảng)
- ROAS toàn đội nhóm
Chi tiết theo nền tảng
- Doanh thu đội Google
- Doanh thu đội Facebook Ads
- Doanh thu đội Retention (Messenger/WhatsApp/ZNS/Email automation)
- RpE – Revenue per Employee
- ROAS riêng từng nền tảng
Đây là bộ KPI mạnh giúp Leader sở hữu “tầm nhìn tổng thể”, không chạy theo từng chiến dịch lẻ.
NHIỆM VỤ QUAN TRỌNG NHẤT
Media Planning & Strategy
- Lập Media Plan theo Quý cho toàn đội, chia theo nền tảng – sản phẩm – quốc gia.
- Follow giám sát tiến độ từng tuần/tháng để đảm bảo hoàn thành Media Plan.
- Phối hợp Brand/Content để định hướng tuyến nội dung phù hợp với mục tiêu doanh thu – ROAS.
Phát triển năng lực đội ngũ
- Đào tạo chuyên sâu kỹ thuật Ads cho đội ngũ (Scaling, Creative Test, Cost Cap, Retarget…).
- Cập nhật kiến thức mới từ Meta, Google, TikTok và đào tạo lại toàn đội.
- Lọc – đánh giá – sắp xếp nhân sự phù hợp với từng nền tảng → tối ưu hiệu suất từng người.
Tối ưu hệ thống bằng công nghệ
- Nghiên cứu, ứng dụng các công cụ/AI/Automation:
- Auto- care campaign
- Auto- budget
- Alerts & Monitoring
- Tool báo cáo tức thời
- Mục tiêu: tăng hiệu suất – giảm thời gian thao tác – giảm sai số con người.
Quản lý & vận hành đội ngũ Ads
- Điều phối nhân sự triển khai theo nền tảng, sản phẩm, thị trường.
- Giám sát chất lượng Ads hằng ngày, hằng tuần, hằng tháng.
- Đảm bảo toàn đội làm việc theo đúng quy chuẩn Performance của TVHs.
Phối hợp liên phòng ban
- Làm việc chặt với Content để tối ưu creative.
- Phối hợp với Brand Manager để đưa ra chiến lược giá – upsell – cross- sell – combo.
- Hỗ trợ Team Retention để tối ưu doanh thu from old customers.
PHẠM VI VÀ QUYỀN HẠN
- Phân bổ ngân sách marketing cho từng nền tảng và từng nhân sự.
- Phân bổ KPI doanh thu cho đội Google, Facebook, Retention, TikTok Shop, Website.
- Đề xuất giá bán, chương trình sale, voucher, combo cho từng thị trường.
- Có quyền lọc – thay thế – tuyển mới để nâng cao chất lượng đội ngũ.
- Điều phối nhân sự theo sản phẩm và nền tảng dựa trên tình hình kinh doanh.
- Có quyền yêu cầu nhân sự MB tuân thủ quy chuẩn performance và báo cáo.