MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Chào đón khách tại cửa hàng, tư vấn gói dịch vụ theo nhu cầu của khách.
- Đảm bảo những vấn đề về an ninh cho cửa hàng: đóng mở cửa, phòng cháy chữa
- Giữ sạch sẽ, ngăn nắp khu vực để đồ và tổng quan cửa hàng.
- Kiểm đếm tiền đầu & cuối ca làm việc.
- Nhập kho, xuất kho đồ từ bộ phận giao nhận. Đảm bảo số lượng đồ ở shop chính xác.
cháy,... theo quy định của công ty.
- Liên hệ lại khách hàng cũ để tặng voucher và mời khách sử dụng lại dịch vụ (được cung
- Tiếp nhận thông tin phản hồi từ khách hàng.
cấp data).
THỜI GIAN LÀM VIỆC & MỨC LƯƠNG
- Lương: Lương cứng theo giờ + Thưởng bán hàng (Tổng thu nhập khoảng
5- 5 triệu/tháng)
- Thời gian làm việc : đăng ký ca linh hoạt:
Làm ít nhất 2 ngày Chủ Nhật trong tháng
Ca 2: 12h- 17h
Ca 3: 17h- 21h
Ca 1: 8h- 12h
Địa điểm làm việc Có thể đăng ký 1 trong các địa điểm sau:
- 179 B đường 3/2 , phường 11, quận 10
- 13C1 Hồ Hảo Hớn, Phường Cô Giang, Quận 1, TpHCM
- 163 Đường số 1, Tân Phú, Q7 ( Cạnh chợ Tân Mỹ )
- Địa điểm training: 1 Trường Sơn, phường 4, Tân Bình
- 18A/71 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường DaKao, Quận 1, TPHCM
- 15A Đ. Số 2, P. Bình An, Quận 2, Hồ Chí Minh
- 197 Nguyễn Văn Lượng, phường 10, Gò Vấp, TPHCM.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Năng động, yêu thích công việc bán hàng, chăm sóc khách hàng.
- Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ và có trách nhiệm với công việc.
- Ứng viên phải có laptop.
- Kỹ năng xử lý tình huống,chủ động giao tiếp và tích cực lắm nghe, nhiệt tình hỗ trợ khách hàng
- Có thể giao tiếp bằng Tiếng anh là một lợi thế.
- Không có yêu cầu về giới tính, ưu tiên sinh viên tìm kiếm công việc part- time.
QUYỀN LỢI
- Được làm việc trực tiếp với COO- Giám đốc Vận hành với hơn 12 năm kinh nghiệm
- Xem xét review lương theo năng lực
trong lĩnh vực Customer Service & Hospitality.
- Cơ hội thể hiện ý kiến cá nhân một cách chuyên nghiệp, trình bày, đề xuất các ý tưởng và
- Thời gian làm việc hết sức linh động, cân bằng việc học- làm
hiện thực hóa các ý tưởng.
- Tiệc hàng quý, company outing và các lợi ích khác....