Operation Manager

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÊ LA
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Đối với Cửa hàng/ Work at Restaurant
- Có sự hiểu biết rõ ràng về các quy định phục vụ chuẩn để hướng dẫn và hiệu chỉnh nhân viên thực hiện đúng theo qui định;
In depth comprehension of new SOP to guide and correct the team when implementing new behaviors;
- Phân tích quy trình làm việc, yêu cầu nhân viên và không gian và bố trí thiết bị; thực hiện thay đổi;
Analyze process workflow, employee and space requirements and equipment layout; implement changes;
- Duy trì môi trường làm việc an toàn và lành mạnh bằng cách thiết lập, tuân theo và thực thi các tiêu chuẩn và quy trình; tuân thủ các quy định quy định công ty;
Maintain a safe and healthy working environment by establishing, following and enforcing standards and procedures; Compliance with company policy;
- Báo cáo định kỳ các hoạt động cho quản lý cấp trên về việc thực hiện các hướng dẫn vận hàng hệ thống hoạt động đúng chuẩn yêu cầu;
Report routine in active manner to senior leader about new implementation to ensure the proper system coaching will be executed;
- Duy trì thông tin với nhân viên và đảm bảo khối vận hành theo đúng theo cấp bậc quản lý;
Maintain the communication to the team and ensure the value of the brand is cascaded properly under the leadership of senior leader;
- Cung cấp huấn luyện và hướng dẫn tại chỗ cho các thành viên trong nhóm, quản lý hiệu suất của họ để đảm bảo hoạt động trơn tru;
Provide on- job coaching and guidance to team members, managing their performance to ensure a smooth operation;
- Sắp xếp các phiên họp tóm tắt kịp thời và chi tiết để truyền đạt các thay đổi về sản phẩm / dịch vụ và chia sẻ việc học hỏi từ các hành động phục hồi dịch vụ trong quá khứ gần đây;
Arrange for timely and detailed briefing sessions for downward communication of product/service changes and for sharing of learning from service recovery actions of the recent past;
- Theo dõi các kế hoạch hoạt động trong các việc cải tạo và đảm bảo tình hình theo đúng tiến độ hoàn thành;
Follow up the action plan on recovery of service and make sure the status is donecompletely;
- Duy trì sự hài lòng của Khách đến. Chịu trách nhiệm trình bày tất cả các sản phẩm, ví dụ: thực phẩm và đồ uống; tạp chí được duy trì liên tục;
Maintains Customers satisfaction by monitoring, evaluating, and auditing food, beverage, and service offerings; initiating improvements. Responsible for the presentation of all
products e.g. food and beverages; magazines are consistently maintained;

- Đảm bảo tình hình nhân sự của các nhà hàng luôn hoạt động đầy đủ và đạt năng suất cao;Ensure enough FOH workforce in all restaurant with high productivity;

- Đi đến các cửa hàng mỗi ngày để đánh giá hoạt động, tiềm năng và dịch vụ khách hàng;Visit store daily to evaluate the operations, talents and customers experience;

Công việc chuyên môn/ Professional responsibility

- Báo cáo và làm trực tiếp với Giám đốc vận hành trong công việc;

To report into and work closely with the Director of Operation on management progress;

- Hoàn thành các mục tiêu nguồn nhân lực của nhà hàng bằng cách định hướng, đào tạo, phân công, sắp xếp lịch trình, huấn luyện, tư vấn và kỷ luật nhân viên; truyền đạt kỳ vọng công việc; lập kế hoạch, giám sát, thẩm định và xem xét đóng góp công việc; lập kế hoạch và xem xét các hành động bồi thường; thực thi chính sách và thủ tục;
Accomplishes restaurants human resource objectives by orienting, training, assigning, scheduling, coaching, counseling, and disciplining staff; communicating job expectations;
planning, monitoring, appraising, and reviewing job contributions; planning and reviewing compensation actions; enforcing policies and procedures;
- Tích cực trong việc tuyển dụng và tạo sự thu hút, sắp xếp các buổi phỏng vấn và tuyển dụng các ứng viên tiềm năng;
To actively engage in the recruitment and selection process with a focus on attracting, appointing and retaining good candidates;
- Quản lý kỷ luật xem xét hiệu quả làm việc, đưa ra các mục tiêu và định hướng cho các quản lý. Kết họp với HR lên kế hoạch đào tạo, đánh giá hiệu quả làm việc cho nhân viên;
bjectives and target. Liaise with the HR Department to develop individual training plans for the team, appropriate on performance matters;
To proactively manage and review the performance and progress of managers, set
- Khuyến khích và trao quyền cho nhân viên có đạt chỉ tiêu hoạt động kinh doanh và đóng góp tích cực;
To motivate and empower staff teams who volunteers to develop and achieve sales and contribution;
- Chịu trách nhiêm báo cáo các số liệu kinh doanh, báo theo tuần, tháng và tổng kết báo cáo
Is responsible for reporting weekly and monthly income figures and completing quarterly reports for the Director of Operation a quarterly basis;
quý cho Giám đốc vận hành;
- Chịu trách nhiệm cập nhật tình hình biến động nhân sự theo mỗi tháng/quý gửi đến bộ phận Nhân sự;
Phối hợp với các phòng ban/ bộ phận khác để đảm bảo công tác vận hành tại các Cửa hàng diễn ra suôn sẻ và kịp thời xử lý những vấn đề phát sinh (nếu có);
Is responsible for updating manpower status every months/quarter and to pass on the information to the HR Dept;
Corporate closely with other department to ensure all operation activities smoothly run in line with business plan and solve timely all issue raise (if any);

- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Cấp trên.Perform other tasks as assigned by Superior.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học, ưu tiên ngành Quản trị kinh doanh, Khách sạn, ...College or University graduate, preferred in Business Administration, Hospitality,…
- Có ít nhất 3- 5 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.Have 3- 5 years of working experience in the same position.
- Có kỹ năng giao tiếp, lắng nghe, đàm phán...Excellent communication, listening, negotiation skills, …
- Kỹ năng MS Office (Word, Excel, Power Point, Outlook, …) tốt.Good in MS Office (Word, Excel, Power Point, Outlook).
- Khả năng sử dụng tiếng Anh tốt.Good in English both speaking and listening.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-25 17:10:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
28/02/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Operation Manager - Mã tin đăng: 4952618. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÊ LA

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Lô 04-9A KCN Vĩnh Hoàng, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai,Hà Nội

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây