[Online-Toàn Quốc] Công Ty Thương Mại Điện Tử DZT Corporation Tuyển Dụng Cộng Tác Viên Chăm Sóc Khách Hàng Part-time 2025

Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội; Hồ Chí Minh; Đà Nẵng; Huế, Thừa Thiên Huế
Kinh nghiệm yêu cầu
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

COMPANY INTRODUCTION

Địa điểm

Hà Nội

Được thành lập vào tháng 9 năm 2016, Công ty DZT là một trong những công ty khởi nghiệp uy tín trong lĩnh vực thương mại điện tử xuyên biên giới tại Việt Nam.
Sau bốn năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn đặt tính sáng tạo và chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Chúng tôi đã từng bước trở thành người bán hàng đầu trên các nền tảng bán hàng như Amazon, Shopify ... Chúng tôi luôn cố gắng tạo ra những xu hướng mới nhất trong Thương mại điện tử Việt Nam.
Với phương châm lấy con người làm trung tâm và trải nghiệm của khách hàng là nền tảng, DZT tự hào tạo ra môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp cho các bạn trẻ đam mê làm đầu trong ngành thương mại điện tử

Cộng tác viên chăm sóc khách hàng

Địa điểm

Hà Nội

JOB DESCRIPTION

Resolve problems by clarifying the customer&039;s complaint; determine the cause of the problem; select and explain the best solution to solve the problem; expedite correction or adjustment; and follow up to ensure resolution.
Maintain a positive, empathetic, and professional attitude toward customers at all times.
Ensure customer satisfaction and provide professional customer support.
Keep records of issues/problems from customers.
Other tasks assigned by the Supervisor/Leader.

REQUIREMENTS

Graduated from relevant majors Economics/English, ...
1+ years of experience in customer service in POD and e- commerce.
Good English communication skills (English: 6.0 IELTS)
Proficient with Word, Excel, Google Sheets, and web searches (Able to use Help Desk software such as Freshdesk).
Ability to stay calm when customers are stressed or upset.
Attention to detail.
High sense of responsibility and enthusiasm.
Ability to self- study.

BENEFITS

Competitive Salary
40,000 VND/hour (Monday – Saturday)
50,000 VND/hour (Sunday)
Work Environment
Young, dynamic, and friendly team.
Training & Development
1–3 weeks of training with the CS Supervisor.
Flexible schedule: 4 consecutive hours/day during training.
Working Conditions
Short- term contract: 2–3 months.
6 working days/week (1 day off, Monday–Saturday).
Minimum of 6 hours/day.
Shifts:
Morning 8:30 – 12:00 | Afternoon 13:30 – 17:30

HOW TO APPLY

Deadline: 23:59 16/11/2025
Note: Only selected candidates will be contacted (via email). Make sure that your email and Spam/ Promotions box are checked regularly so that you will not miss any notifications from us.
Submit your application via the APPLY NOW button below.

APPLY NOW

8 ứng viên

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-10 15:00:05

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
21/12/2025
Hình thức làm việc
Online
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội; Hồ Chí Minh; Đà Nẵng; Huế, Thừa Thiên Huế
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [Online-Toàn Quốc] Công Ty Thương Mại Điện Tử DZT Corporation Tuyển Dụng Cộng Tác Viên Chăm Sóc Khách Hàng Part-time 2025 - Mã tin đăng: 5387687. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Cộng tác viên chăm sóc khách hàng

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Cộng tác viên chăm sóc khách hàng tại tỉnh/thành