Cộng Tác Viên Chăm Sóc Khách Hàng

MIOTO ASIA
Mức lương
35 nghìn/giờ
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Cung cấp thông tin về xe, điều khoản thuê, hướng dẫn thao tác ứng dụng và các quy trình đặt – nhận – trả xe cho khách hàng.
Ghi nhận và phối hợp với các bộ phận liên quan khi có sự cố, khiếu nại hoặc vấn đề cần can thiệp.
Làm việc tại văn phòng hoặc online theo ca tùy thời điểm, theo lịch phân công (bao gồm ca ngày – ca tối – cuối tuần).
Hỗ trợ khách thuê xe và chủ xe trên nền tảng Mioto thông qua chat, điện thoại và các kênh liên quan.
Tiếp nhận – xử lý các vấn đề trong chuyến thuê: lỗi thao tác, thay đổi lịch, vấn đề phát sinh giữa khách – chủ xe.
Không tìm kiếm khách hàng – không áp doanh số.
Đảm bảo chất lượng dịch vụ và trải nghiệm người dùng theo tiêu chuẩn CSKH của Mioto.

Yêu cầu công việc

Kỹ năng giao tiếp – xử lý tình huống tốt, giọng nói dễ nghe.
Ưu tiên: Có kinh nghiệm CSKH, telesales, trực tổng đài hoặc từng làm trong lĩnh vực dịch vụ – vận hành ứng dụng.
Năng động, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm và thái độ dịch vụ tốt.
Sinh viên năm 1,2,3 hoặc ứng viên mới tốt nghiệp các ngành: Kinh tế, Du lịch – Dịch vụ, Quản trị, Ngoại ngữ, Công nghệ…
Yêu thích công việc chăm sóc khách hàng, thích hỗ trợ và giải quyết vấn đề.
Có laptop và kết nối internet ổn định khi làm việc online.
Có thể làm việc luân phiên ca và sẵn sàng làm ca cuối tuần/ lễ (theo lịch công ty).

Quyền lợi

Cơ hội xét lên nhân viên chính thức, trưởng ca hoặc leader CSKH khi gắn bó lâu dài.
Môi trường trẻ, năng động, nhiều cơ hội phát triển chuyên môn CSKH.
Làm việc 6–10 ca/tuần, được đăng ký lịch làm hàng tuần.
Lương 35.000đ/giờ (ngày lễ nhân hệ số theo quy định công ty).
Sau training có thể được bố trí làm online linh hoạt theo nhu cầu vận hành.
Đào tạo có lương.
Yêu cầu đăng ký tối thiểu 1 ca sáng sớm và 1 ca tối trong tuần (theo lịch vận hành).

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-08 13:20:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
18/01/2026
Hình thức làm việc
Bán thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
3
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Cộng Tác Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 5438722. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Cộng tác viên chăm sóc khách hàng

MIOTO ASIA

Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Văn Phòng 02, Tầng 08, Tòa nhà Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Cộng tác viên chăm sóc khách hàng tại tỉnh/thành