GIỚI THIỆU CÔNG TY
Địa điểm
Hà Nội
Mageplaza tự hào là một doanh nghiệp trẻ có tốc độ phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực sản xuất và xuất khẩu phần mềm, cung cấp giải pháp Thương mại điện tử hoàn hảo cho các doanh nghiệp trên toàn thế giới.
Mageplaza được nghiên cứu và thành lập từ năm 2014. Trong suốt giai đoạn phát triển của mình, Mageplaza luôn nỗ lực để tạo ra những sản phẩm tốt nhất với những tính năng ưu việt, nổi trội, đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của khách hàng.
Với sự lớn mạnh không ngừng, chúng tôi luôn ý thức được vai trò quan trọng của nguồn nhân lực trong sự phát triển của công ty. Chúng tôi hiểu được giá trị cốt lõi của công ty nằm ở chính đội ngũ nhân viên và luôn nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và trẻ trung. Mageplaza luôn tạo mọi điều kiện có thể để giúp các bạn thỏa sức sáng tạo, trao đổi và học hỏi lẫn nhau.
Các công ty thành viên của Mageplaza:
Mageplaza:
https://www.mageplaza.com/
Shopplaza: https://shopplaza.io/
Nhân Viên Customer Success Part- time
Địa điểm
Hà Nội
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
I. THÔNG TIN CHUNG
Địa điểm làm việc: Online tại nhà.
Thời gian làm việc: Ca 1 (12am- 4am) và Ca 2 (4am- 8am); giờ Việt Nam GMT+7. Đảm bảo tối thiểu 6 ca/tuần, linh hoạt giữa 2 ca.
Số lượng tuyển dụng: 2 nhân sự.
Thời gian thử việc: 1.5 tháng.
Lộ trình thử việc: Lộ trình Thử việc vị trí Remote Customer Success- Mageplaza
Đối tượng: Các bạn sinh viên, nhân viên người Việt Nam đang học tập và làm việc tại nước ngoài có múi giờ trái với múi giờ Việt Nam (các nước Châu Âu, Mỹ, Úc). Đồng thời các bạn mong muốn có công việc part time remote; có kỹ năng Tiếng Anh đọc viết thành thạo và có thể làm việc khung thời gian như trên.
II. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Phối hợp với các thành viên trong team support, developer và marketing để phân tích và đưa ra giải pháp tốt nhất cho các vấn đề của khách hàng.
- Tư vấn, hướng dẫn và hỗ trợ giải quyết các vấn đề khách hàng gặp phải khi sử dụng các sản phẩm của Mageplaza (trên nền tảng Shopify và Magento) qua hệ thống Livechat (Crisp))- không cần gọi điện.- Cập nhật công nghệ mới về Shopify và Magento cùng hệ thống Apps/Extensions của Mageplaza.
- Làm việc Remote. Thời gian làm việc theo ca trực, có thể chủ động sắp xếp ca trực linh hoạt cùng team.
- Thay mặt công ty quản lý mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng, đồng hành cùng khách hàng để họ đạt được kết quả tốt nhất.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Có thái độ học hỏi tuyệt vời và chủ động trong công việc.
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo bài bản để có thể tham gia thực hiện công việc.
- Có niềm yêu thích với việc hỗ trợ khách hàng.
- Có kỹ năng phân tích và giao tiếp tốt.
- Tiếng Anh đọc và viết tốt, tương đương trình độ IELTS 6.5 hoặc TOEIC 750 trở lên (có chứng chỉ là lợi thế).
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Lương, thưởng
- Thời gian thử việc hưởng 60%- 85% rate ca trực thực tế (hưởng theo lộ trình đào tạo từng tuần, sẽ trao đổi kỹ khi phỏng vấn).
- Mức lương upto $600/tháng, gồm Rate ca trực ($18/ca) + Bonus Review 5*.
- Sau 1.5 tháng thử việc (khi vào làm ca trực chính thức) sẽ nhận thêm bonus $200.
Phúc lợi và đãi ngộ
- Được thử sức trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thử thách và nâng cao trình độ bản thân.
- Được học hỏi và lĩnh hội những kiến thức chuyên sâu về chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực công nghệ, eCommerce,.. thị trường quốc tế.
- Thời gian làm việc linh hoạt, chủ động sắp xếp hàng tuần, hàng tháng.
- Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức khi quay trở lại Việt Nam nếu có nguyện vọng và đáp ứng đủ điều kiện công việc.
Đào tạo và phát triển
- Được tham gia các buổi training online định kỳ.
- Được Leader training trực tiếp các kiến thức, kỹ năng cần thiết cho công việc.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 31/10/2025
ỨNG TUYỂN ONLINE