GIỚI THIỆU CÔNG TY
Địa điểm
Hà Nội
Sau hơn 11 năm hoạt động, Cennext tự tin về vị thế và chỗ đứng đáng kể của mình tại thị trường BPO- Thương mại điện tử ở Việt Nam.Cennext là sự kết hợp của đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, nhiệt tình, các giải pháp và công nghệ cao nhằm đảm bảo cung cấp cho khách hàng những giải pháp tối ưu.
Với tư cách đối tác, Cennext hoạt động với chức năng như một bộ phận mở rộng của khách hàng nhằm đảm bảo cho khách hàng đạt được mục tiêu kinh doanh của mình.
Được thành lập vào năm 2013, Cennext Co., Ltd là một công ty chuyên về Dịch vụ xử lý dữ liệu từ xa trong lĩnh vực Thương mại điện tử (dịch thuật, quản lý website, facebook, chỉnh sửa photoshop...) cho các đối tác ngoài nước.
Giá trị cốt lõi:Trung thực và minh bạch là phương châm hoạt động của chúng tôi.
Tầm nhìn:Trở thành công ty đi đầu trong lĩnh vực BPO- Thương mại điện tử tại Việt Nam và Đông Nam Á.
Sứ mệnh:Mang đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng, đem lại sự trải nghiệm và tự hào cho nhân viên.
REMOTE- Chuyên viên Hỗ trợ đối tác- Fulltime
Địa điểm
Hà Nội
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
• Ghi chú các đối tác nổi bật và độc đáo, giới thiệu cho bộ phận Sourcing phù hợp.
• Đánh giá hiệu quả của chương trình đào tạo và quy trình onboarding nhằm nâng cao tỷ lệ thành công và sự hài lòng của đối tác.
• Sử dụng Google Sheets, Looker và Onboarding Staff App để theo dõi, phân tích và báo cáo dữ liệu.
• Có khả năng xử lý khối lượng lớn email và cuộc gọi trong những chiến dịch cao điểm.
• Nghiên cứu và tìm kiếm thêm đối tác tiềm năng để đáp ứng nhu cầu kinh doanh.
• Ghi nhận kết quả đánh giá đối tác chính xác và kịp thời trên hệ thống theo dõi và Salesforce.
• Thực hiện đánh giá trực tuyến (virtual shop evaluations) để đảm bảo các đối tác tiềm năng đáp ứng đủ điều kiện và tiêu chí trở thành đối tác thành công.
• Phát triển và tổ chức các khóa đào tạo cho đối tác.
• Xử lý các yêu cầu và thắc mắc từ đối tác một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp, thân thiện thông qua Salesforce và Gmail.
• Là “gương mặt đầu tiên” khi làm việc với đối tác mới, tạo bầu không khí nhiệt tình và khuyến khích sự hào hứng khi hợp tác với công ty.
• Xác minh địa chỉ đối tác qua Google Maps/Street View để đảm bảo vị trí cửa hàng chính xác.
• Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được giao.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
• Có định hướng gắn bó lâu dài, sẵn sàng làm thêm vào ngày lễ, Tết (có trả lương OT).
• Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong các vị trí CSKH hoặc chăm sóc Sellers/ Đối tác; ưu tiên ứng viên có thành tích tốt trong việc xây dựng và duy trì mối quan hệ với Đối tác/ Khách hàng.
• Thành thạo công nghệ, sử dụng tốt nhiều hệ thống, đặc biệt là /Google Suite.
• Kỹ năng đọc – viết tốt, giao tiếp tiếng Anh tự tin (không yêu cầu chứng chỉ).
Thời Gian & Địa Điểm Làm Việc:
• Chọn 1 trong 2 ca (ko xoay ca)
Ca 1: 20h–5h
Ca 2: 23h–8h
• Nghỉ cuối tuần: 2 Thứ Bảy và 4 Chủ nhật mỗi tháng
• Làm Remote 100%
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
• Ký HĐLĐ, đóng bảo hiểm và hưởng đầy đủ quyền lợi theo Luật Lao động.
• Trang thiết bị và công cụ làm việc được công ty cung cấp đầy đủ.
• 85% lương trong thời gian thử việc, kèm theo đánh giá tăng lương hàng năm.
• Được đào tạo, phát triển chuyên môn, ngoại ngữ liên quan đến công việc.
• Chương trình đào tạo và phát triển kỹ năng (kỹ thuật và ngoại ngữ).
• Mức lương cạnh tranh (lương + thưởng + phụ cấp từ 12tr/tháng), thỏa thuận theo năng lực.
• Lương tháng 13, thưởng lễ Tết và thưởng hiệu suất Nhân viên xuất sắc.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 15/1/2026
ỨNG TUYỂN ONLINE