1: Lên kế hoạch, sản xuất và phân phối nội dung phục vụ cho các chiến dịch marketing
- Quản lý các trang mạng xã hội của công ty.
- Phối hợp với team marketing để lên kế hoạch content chi tiết cho Fanpage của công ty.
- Tham gia cùng team xây dựng và quản lý các chiến dịch Marketing, đóng góp các ý tưởng nội dung sáng tạo cho chiến dịch Digital Marketing.
- Biên tập nội dung truyền thông trên các kênh truyền thông của Công ty (Tin tức nội dung trên website, Nội dung trên mạng xã hội, Email, nội dung PR bên ngoài, Nội dung seeding…)
- Xây dựng, thực hiện nội dung (bao gồm viết nội dung, trình bày nội dung, ý tưởng về hình ảnh) trên Facebook và các kênh Social khác.
Đo lường và đành giá hiệu quả
- Đo lường, đánh giá hiệu quả chương trình, content. Viết báo cáo, phân tích hiệu quả và rút ra bài học.
- Thực hiện các công việc giấy tờ (Hợp đồng, thanh toán, nghiệm thu,….) liên quan đến công việc thuê CTV thực hiện công việc.
Quản lý nhân viên
- Tổ chức các buổi đào tạo nội bộ hoặc tham gia các khóa học nâng cao nhằm phát triển kỹ năng cho đội ngũ, đảm bảo cập nhật xu hướng mới nhất trong lĩnh vực sáng tạo nội dung.
- Theo dõi tiến độ công việc của từng nhân viên, đánh giá hiệu suất làm việc theo các chỉ số định lượng và định tính. Đưa ra phản hồi kịp thời để cải thiện chất lượng nội dung.
- Đảm bảo việc phân chia công việc và nhiệm vụ cho từng thành viên trong đội ngũ sáng tạo nội dung một cách hợp lý, dựa trên kỹ năng và thế mạnh cá nhân.
Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Lãnh Đạo.
Xây dựng và duy trì sự tuân thủ công tác quản trị, vận hành hệ thống .
- Nhận diện, đánh giá, kiểm soát và giảm thiểu các rủi ro phát sinh trong hoạt động hàng ngày tại Đơn vị; báo cáo tới Phòng Quản lý Rủi ro, Quy trình và Tuân thủ các rủi ro phát sinh theo các chính sách, quy định nội bộ về quản lý rủi ro.
- Quản trị, chịu trách nhiệm về các vấn đề liên quan đến công cụ dụng cụ, tài sản mà Ban/Phòng sử dụng, vận hành, quản lý.
- Xây dựng và triển khai kế hoạch đào tạo chuyên môn nội bộ cho Ban/Phòng nhằm nâng cao năng lực chuyên môn, phát triển đội ngũ nhân sự kế thừa.
- Chủ trì xây dựng hệ thống quản trị nội bộ Ban/Phòng: Quy định, Quy trình, Biểu mẫu, Quy chế triển khai (Checklist) công việc,… đề xuất điều chỉnh Ma trận phân quyền phù hợp vận hành từng thời kỳ để đảm bảo công tác vận hành nội bộ, phối hợp công việc liên Ban/Phòng được xuyên suốt, chính xác, nhanh chóng mang lại hiệu quả tối ưu.
- Tuân thủ nội quy/quy định/tài liệu nội bộ của Tổng Công ty. Quản lý dữ liệu/ thông tin/ hồ sơ chuyên môn và các tài liệu liên quan đến tác nghiệp nội bộ Ban/Phòng. Đồng bộ hóa dữ liệu hướng đến số hóa và AI hóa toàn bộ hệ thống quản trị nghiệp vụ chuyên môn.