Xây dựng chiến lược và triển khai các kế hoạch Marketing cụ thể cho hệ thống NovaDreams.
- Phát triển và thực hiện đề xuất bán hàng đa kênh cũng như các chương trình khuyến mãi để đạt được mục tiêu kinh doanh.
- Phối hợp với các Phòng ban liên quan để phát triển số lượng và chất lượng khách hàng đáp ứng mục tiêu kinh doanh cũng như nhu cầu mở rộng thị trường. Đóng góp vai trò quan trọng vào sự phát triển kinh doanh cho các sản phẩm, dịch vụ.
- Xây dựng chiến lược và triển khai các kế hoạch Marketing cho từng thương hiệu nhằm dẫn dắt trị trường đặc biệt đảm bảo tính trải nghiệm của thương hiệu.
- Đánh giá hiệu quả hoạt động marketing, tư vấn phương án để đóng góp việc cải thiện doanh số.
- Xây dựng tài liệu và ấn phẩm cho tất cả các kênh hỗ trợ các hoạt động của các công viên NovaDreams
Phối hợp với các phòng ban liên quan trong công tác gia tăng giá trị trải nghiệm cho khách hàng.
- Thực hiện kết nối, giám sát, thúc đẩy và cùng phối hợp hoạt động với các phòng ban chức năng để nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng nhằm gia tăng trải nghiệm khách hàng.
Phát triển đối tác Marketing
- Phát triển các đối tác Marketing để tối đa hóa các kênh tiếp cận cho tiếp thị và kinh doanh nhằm thúc đẩy doanh số bán hàng.
Xây dựng ngân sách & kiểm soát ngân sách Marketing
- Thiết lập và kiểm soát ngân sách các hoạt động marketing của sản phẩm, đảm bảo ngân sách được chi tiêu hợp lý, đạt hiệu quả tối đa.- Đánh giá định kỳ các kênh Marketing & phân tích tỷ trọng tăng trưởng lượt view, tăng trưởng/ tiềm năng tăng trưởng doanh thu.
Xây dựng và duy trì sự tuân thủ công tác quản trị, vận hành hệ thống
- Chủ trì xây dựng hệ thống quản trị nội bộ Ban/Phòng: Quy định, Quy trình, Biểu mẫu, Quy chế triển khai (Checklist) công việc,… đề xuất điều chỉnh Ma trận phân quyền phù hợp vận hành từng thời kỳ để đảm bảo công tác vận hành nội bộ, phối hợp công việc liên Ban/Phòng được xuyên suốt, chính xác, nhanh chóng mang lại hiệu quả tối ưu.
- Tuân thủ nội quy/quy định/tài liệu nội bộ của Tổng Công ty. Quản lý dữ liệu/ thông tin/ hồ sơ chuyên môn và các tài liệu liên quan đến tác nghiệp nội bộ Ban/Phòng. Đồng bộ hóa dữ liệu hướng đến số hóa và AI hóa toàn bộ hệ thống quản trị nghiệp vụ chuyên môn.
- Nhận diện, đánh giá, kiểm soát và giảm thiểu các rủi ro phát sinh trong hoạt động hàng ngày tại Đơn vị; báo cáo tới Phòng Quản lý Rủi ro, Quy trình và Tuân thủ các rủi ro phát sinh theo các chính sách, quy định nội bộ về quản lý rủi ro.
- Quản trị, chịu trách nhiệm về các vấn đề liên quan đến công cụ dụng cụ, tài sản mà Ban/Phòng sử dụng, vận hành, quản lý.
- Xây dựng và triển khai kế hoạch đào tạo chuyên môn nội bộ cho Ban/Phòng nhằm nâng cao năng lực chuyên môn, phát triển đội ngũ nhân sự kế thừa.