Nirvana Tuyển Dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Quầy Giao Dịch

CÔNG TY TNHH CÔNG VIÊN TƯỞNG NIỆM NIẾT BÀN
Mức lương
12 triệu
Địa điểm làm việc
Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Mô tả công việc:

Thực hiện các nhiệm vụ vận hành dịch vụ quầy hàng ngày.
Xử lý xác nhận bán hàng và phân phối tài liệu cho các bộ phận tương ứng.
Liên lạc với Văn phòng Công trường về các sản phẩm, cấp số hợp đồng.
Nhận đơn đặt hàng và nhập thông tin chi tiết của khách hàng vào hệ thống.
Sắp xếp việc chuyển các mặt hàng đến Văn phòng Công trường và kiểm tra các tài liệu nhận được từ Văn phòng Công trường
Liên lạc với các văn phòng có liên quan về các nhiệm vụ công việc dịch vụ quầy và sửa lỗi nhập dữ liệu.
Xử lý các yêu cầu về lô đất, đặt trước lô, thay đổi lô, các trường hợp hủy bỏ, chuyển quyền sở hữu / lợi ích kinh tế, cập nhật địa chỉ và thông tin liên hệ của khách hàng, và những thông tin khác.
Trả lời các cuộc gọi đến và trả lời các câu hỏi của khách hàng / đại lý.
Chuẩn bị Biên lai chính thức cho các giao dịch thanh toán hàng ngày.
Ghi lại doanh số bán hàng vào Sổ bán hàng hàng ngày.
Theo dõi các tài liệu bán hàng, các biểu mẫu và kiểm soát kho hàng như Đơn đặt hàng.
Nhận thanh toán theo nhiều phương thức thanh toán khác nhau như tiền mặt, séc và thẻ tín dụng.
Cập nhật hệ thống để biết những thay đổi trong thông tin mua hàng/ người mua.
Những công việc khác được cấp trên chỉ định khi phát sinh.

Yêu cầu:

Kỹ năng giao tiếp, tổ chức và báo cáo hiệu quả.
Ngoại hình sáng.
Sử dụng tốt các kỹ năng tiếng Anh (viết và nói).
Trung thực, gọn gàng, hướng đến kết quả, sự trình bày và cẩn thận, tập trung vào chi tiết.
Chấp nhận sinh viên mới tốt nghiệp, tuy nhiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản là một lợi thế.
Có bằng Cử nhân Quản trị Kinh doanh hoặc tương đương.
Sử dụng thành thạo Microsoft Office (Word, Excel).

Quyền lợi:

Các quyền lợi cạnh tranh khác theo quy định công ty và Nhà nước.
Tham gia BHXH đầy đủ với 100% lương.
Thử việc 100% lương.
Tăng lương theo năng lực định kỳ hàng năm.
Chính sách thưởng theo năng lực.
Cơ hội được đào tạo nghiệp vụ tại Malaysia.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-29 18:00:05

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
29/09/2025
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
associate degree
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nirvana Tuyển Dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Quầy Giao Dịch - Mã tin đăng: 5239440. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH CÔNG VIÊN TƯỞNG NIỆM NIẾT BÀN

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây