Nhân Viên Xử Lý Khiếu Nại Trả Hàng / Hoàn Tiền Sàn TMĐT (Part Time - Hợp Đồng 3 Tháng)

CÔNG TY CỔ PHẦN ALTIUS LINK VIỆT NAM
Mức lương
3 - 5 triệu/tuần
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
no requirements
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại liên quan đến đơn hàng trả hàng/hoàn tiền sàn thương mại điện tử trong quá trình khách hàng mua, bán dựa vào phương án và quy trình có sẵn.
Kiểm tra, đối chiếu thông tin và bằng chứng từ Buyer/Seller/Đối tác vận chuyển để đưa ra quyết định xử lý chính xác.
Tuân thủ quy trình chăm sóc khách hàng, mang đến cho khách hàng sự hài lòng về dịch vụ tốt nhất.
Thuần chăm sóc khách hàng.

Yêu cầu công việc

Ưu tiên sinh viên
Thích nghi nhanh với sự đổi mới, chịu được áp lực công việc và có tính cẩn thận.
Kỹ năng đọc, phân tích dữ liệu và lập luận logic tốt.
Kỹ năng giao tiếp viết rõ ràng, mạch lạc.
Thành thạo tin học văn phòng cơ bản.
Thời gian làm việc:
Thời hạn hợp đồng: 3 tháng (gồm 2 tháng thử việc + 1 tháng HĐLĐ chính thức)
Xoay ca trong khung giờ làm việc: 9:00- 18:00
Hình thức: Part- Time linh động theo quản lý sắp xếp
Thời gian làm việc TỐI THIỂU 4 giờ/ ngày, 6 ngày/ tuần và 30H/ tuần
Địa chỉ làm việc: Tòa nhà Tân Tùng Dương, 222 Hoàng Hoa Thám, P.Bảy Hiền, ( QuậnTân Bình cũ), TP.HCM.

Quyền lợi

Hưởng 85% lương cơ bản, thử việc vẫn được hưởng KPI. KPI nhận gối đầu theo tháng.
Training trong vòng 3 ngày, hưởng phụ cấp 200.000 VNĐ/ngày, chi trả sau khi kí HĐLĐ.
Thu nhập: Tối thiểu 3.100.000 ++ VNĐ/Tháng (LCB + KPI + Phụ cấp), phụ thuộc vào số giờ công làm việc
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại, trang thiết bị làm việc công ty cung cấp khi làm tại văn phòng.
Nhận lương cuối tháng
Được hưởng ngày phép năm.
Ký HĐLĐ, tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-13 12:10:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
02/01/2026
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
no requirements
Trình độ yêu cầu
EducationalOccupationalCredential, high school
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Pháp luật/ Pháp lý
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Xử Lý Khiếu Nại Trả Hàng / Hoàn Tiền Sàn TMĐT (Part Time - Hợp Đồng 3 Tháng) - Mã tin đăng: 5449142. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN ALTIUS LINK VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Nhân viên xử lý khiếu nại tại tỉnh/thành