Nhân Viên Văn Phòng

CÔNG TY CỔ PHẦN MIENTAYCERT
Mức lương
10 - 12 triệu
Địa điểm làm việc
Cần Thơ
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Soạn thảo, in ấn và phát hành các loại chứng thư, biên bản, báo cáo (theo mẫu).
Tiếp nhận, kiểm tra tính đầy đủ và hợp lệ của hồ sơ chứng nhận/giám định từ khách hàng.
Thực hiện photocopy, in ấn, báo mực – giấy, liên hệ kỹ thuật khi máy in hỏng.
Mua sắm văn phòng phẩm, tài sản – thiết bị khi có yêu cầu.
Xử lý hồ sơ chứng nhận – giám định
Tiếp nhận, ban hành và theo dõi công văn, giấy tờ đi – đến của công ty.
Quản lý, lưu trữ hồ sơ bản cứng và bản mềm khoa học, bảo mật, dễ tra cứu.
Hỗ trợ chuẩn bị hồ sơ trước – sau giám định/chứng nhận cho chuyên viên kỹ thuật.
Theo dõi tình trạng hồ sơ và liên hệ khách hàng bổ sung giấy tờ khi cần.
Phân loại, nhập liệu và lưu trữ hồ sơ theo đúng quy trình ISO và quy định nội bộ.
Thực hiện các công việc hành chính khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Lập danh sách theo dõi và báo cáo tiến độ công việc được giao.
Phối hợp với bộ phận chuyên môn để cập nhật tiến độ xử lý hồ sơ.
Kiểm soát, lưu trữ và sắp xếp hợp đồng, tài liệu, biểu mẫu theo quy định.
Hỗ trợ tiếp nhận cuộc gọi, chuyển thông tin và chăm sóc khách hàng cơ bản.
Soạn thảo hợp đồng, công văn, báo cáo và các văn bản hành chính khác.
Công tác hành chính – văn thư
Thời gian: Thứ 2 – Thứ 7 (8h00–18h00, nghỉ trưa 11h30–13h30).
Có thể được phân công trực Chủ nhật (nghỉ bù 1 ngày trong tuần).

Yêu cầu công việc

Có khả năng đi công tác trong và ngoài tỉnh (bắt buộc).
Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt Excel (bắt buộc).
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các ngành phù hợp.
Kỹ năng làm việc độc lập, chủ động, giao tiếp tốt.
Ưu tiên ứng viên am hiểu về thủ tục kiểm định, xuất khẩu nông sản hoặc từng làm trong lĩnh vực liên quan.
Tính cách: nhiệt tình, cẩn thận, trung thực, trách nhiệm cao.

Quyền lợi

Thưởng cuối năm theo tình hình kinh doanh của công ty.
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định pháp luật.
Xét tăng lương lên 12.000.000đ sau 3 tháng nếu hoàn thành tốt công việc.
Nghỉ phép năm theo quy định.
Mức lương khởi điểm: 10.000.000đ.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-12 00:35:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
20/12/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên/ Chuyên Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Khu vực
Cần Thơ
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Văn Phòng - Mã tin đăng: 5446168. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN MIENTAYCERT

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây