Thực hiện quy trình tư vấn nhằm mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng và đảm bảo hoạt động của bộ phận
Tiếp nhận chỉ tiêu hàng tháng từ Trưởng nhóm Tư vấn Lễ tân;
Xác nhận lịch hẹn thăm khám và sử dụng dịch vụ cho ngày làm việc tiếp theo;
Tư vấn các dịch vụ, sản phẩm cho khách hàng;
Cập nhật chương trình khuyến mãi & dịch vụ/ công nghệ mới và chính sách ưu đãi để tư vấn cho khách hàng;
Trực điện thoại tại quầy;
Đóng góp ý kiến về chương trình khuyến mại và đề xuất các chương trình khuyến mại mang lại hiệu quả kinh doanh cho bộ phận
Bán chéo hoặc mở rộng các gói sản phẩm/ dịch vụ;
Phối hợp xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình triển khai nhằm đạt mục tiêu của bộ phận;
Phối hợp giải quyết khiếu nại và chăm sóc Khách hàng
Tiếp nhận phản hồi của khách hàng nội bộ (bộ phận/phòng ban trong công ty) và xử lý nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của bộ phận;
Phối hợp cùng bác sĩ, các phòng dịch vụ & phòng ban khác có liên quan để chăm sóc khách hàng;
Ghi nhận các thông tin phản hồi của khách hàng về chất lượng phục vụ và chất lượng dịch vụ cung cấp;
Tiếp nhận và giải đáp khiếu nại/góp ý của khách hàng nhằm cung cấp dịch vụ đạt tiêu chuẩn đem đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ. Trường hợp ngoài phạm vi xử lý, báo cáo kịp thời cho Trưởng bộ phận theo quy trình Tiếp nhận xử lý khiếu nại khách hàng;
Quản lý tài sản, công cụ dụng cụ, vật tư tiêu hao trong bộ phận
Thực hiện các nhiệm vụ khác
Tổ chức lưu trữ hồ sơ thông tin khách hàng khoa học, dễ truy xuất;
Tham gia các khóa đào tạo, huấn luyện chuyên môn/ kỹ năng nhằm nâng cao chuyên môn, đáp ứng sự hài lòng của Khách hàng một cách toàn diện;
Tham gia hướng dẫn nghiệp vụ Tư vấn cho nhân sự mới theo phân công của Trưởng phòng;
Báo cáo tình hình hoạt động và các thông tin có liên quan cho Trưởng bộ phận.
Cập nhật thông tin khách hàng và theo dõi tình trạng điều trị của Khách hàng chính xác và kịp thời trên hệ thống;
Hướng dẫn đối tác/ khách đến liên hệ công tác;
Luôn giữ tác phong và thái độ làm việc chuyên nghiệp (nụ cười thân thiện và trang phục gọn gàng, thể hiện tác phong nhanh nhẹn năng động, thái độ giao tiếp tự tin);
Thường xuyên cập nhật các kiến thức về sản phẩm/ dịch vụ tại đơn vị;
Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.