Tiếp nhận & xử lý yêu cầu khách hàng
Thực hiện các nghiệp vụ: Tư vấn/giải đáp thông tin yêu cầu về các dịch vụ công ty cung cấp do mình phụ trách cho khách hàng thông qua các kênh liên hệ khác nhau (Điện thoại, Email, các app chat, khách đến trực tiếp văn phòng) với đầy đủ điều kiện có liên quan.
Tiếp nhận yêu cầu đặt dịch vụ từ khách hàng được phân công.
Thực hiện thủ tục dịch vụ
Thực hiện các công việc được nêu tại mô tả công việc.
Tiến hành các thủ tục liên quan đến đặt vé, giữ chỗ, xuất vé, hoàn vé và huỷ vé cho khách.
Cung cấp các dịch vụ, phục vụ khách hàng theo tiêu chuẩn và quy định của công ty.
Góp phần xây dựng môi trường làm việc hướng đến hiệu quả công việc theo văn hóa công ty và đạt mục tiêu của bộ phận một cách bền vững.
Theo dõi & quản lý booking
Thực hiện các báo cáo theo sự phân công và chỉ định của Quản lý.
Am hiểu và cập nhật thông tin về chính sách nhà nước với ngành hàng không để áp dụng công việc một cách tốt nhất.
Theo dõi, quản lý các booking, nhắc nhở khách hàng về thời hạn chốt dịch vụ cũng như thông báo về những thay đổi chuyến bay cho đến khi hành trình được hoàn tất.
Cập nhật các chính sách giá, khuyến mãi, quy định của các ngành hàng không, các dịch vụ thuộc phạm vi mình phụ trách.
Phối hợp với các phòng ban khác để thực hiện đúng quy trình làm việc.
Chịu trách nhiệm về các booking đã đặt và các vé, dịch vụ đã xuất (Xuất vé, thay đổi, hoàn, hủy…).
Kết hợp với kế toán trong việc theo dõi, báo cáo công nợ, thu hồi công nợ khách lẻ.
Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận.
Hỗ trợ & chăm sóc khách hàng
Tham gia các cuộc họp liên quan đến đối tác (trong và ngoài nước) khi có yêu cầu.
Hướng dẫn, giải đáp thông tin trong phạm vi chuyên môn khi khách hàng yêu cầu.
Hỗ trợ nhóm trong các yêu cầu liên quan khi được sự phân công của quản lý.
Huấn luyện nhân sự mới trong công tác liên quan kỹ thuật nghiệp vụ (nếu có).
Xử lý tình huống phát sinh
Có quyền đề xuất ý kiến với cấp quản lý để cải tiến những chỗ chưa phù hợp trong quy trình làm việc của bộ phận mình và các bộ phận khác nhằm đạt được mục tiêu phục vụ khách hàng theo quy định, đem lại doanh thu và lợi nhuận cho doanh nghiệp.
Linh hoạt xử lý các sự cố và tình huống phát sinh.
Phải báo cáo kịp thời cho Ban lãnh đạo nếu không thể hoàn thành được nhiệm vụ được giao.
Phải hoàn thành nhiệm vụ trách nhiệm đã nêu ở trên.