Nhân Viên Ticketing/Booker

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG THƯƠNG MẠI DU LỊCH HỒNG NGỌC HÀ
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Tiếp nhận & xử lý yêu cầu khách hàng

Thực hiện các nghiệp vụ: Tư vấn/giải đáp thông tin yêu cầu về các dịch vụ công ty cung cấp do mình phụ trách cho khách hàng thông qua các kênh liên hệ khác nhau (Điện thoại, Email, các app chat, khách đến trực tiếp văn phòng) với đầy đủ điều kiện có liên quan.
Tiếp nhận yêu cầu đặt dịch vụ từ khách hàng được phân công.

Thực hiện thủ tục dịch vụ

Thực hiện các công việc được nêu tại mô tả công việc.
Tiến hành các thủ tục liên quan đến đặt vé, giữ chỗ, xuất vé, hoàn vé và huỷ vé cho khách.
Cung cấp các dịch vụ, phục vụ khách hàng theo tiêu chuẩn và quy định của công ty.
Góp phần xây dựng môi trường làm việc hướng đến hiệu quả công việc theo văn hóa công ty và đạt mục tiêu của bộ phận một cách bền vững.

Theo dõi & quản lý booking

Thực hiện các báo cáo theo sự phân công và chỉ định của Quản lý.
Am hiểu và cập nhật thông tin về chính sách nhà nước với ngành hàng không để áp dụng công việc một cách tốt nhất.
Theo dõi, quản lý các booking, nhắc nhở khách hàng về thời hạn chốt dịch vụ cũng như thông báo về những thay đổi chuyến bay cho đến khi hành trình được hoàn tất.
Cập nhật các chính sách giá, khuyến mãi, quy định của các ngành hàng không, các dịch vụ thuộc phạm vi mình phụ trách.
Phối hợp với các phòng ban khác để thực hiện đúng quy trình làm việc.
Chịu trách nhiệm về các booking đã đặt và các vé, dịch vụ đã xuất (Xuất vé, thay đổi, hoàn, hủy…).
Kết hợp với kế toán trong việc theo dõi, báo cáo công nợ, thu hồi công nợ khách lẻ.
Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận.

Hỗ trợ & chăm sóc khách hàng

Tham gia các cuộc họp liên quan đến đối tác (trong và ngoài nước) khi có yêu cầu.
Hướng dẫn, giải đáp thông tin trong phạm vi chuyên môn khi khách hàng yêu cầu.
Hỗ trợ nhóm trong các yêu cầu liên quan khi được sự phân công của quản lý.
Huấn luyện nhân sự mới trong công tác liên quan kỹ thuật nghiệp vụ (nếu có).

Xử lý tình huống phát sinh

Có quyền đề xuất ý kiến với cấp quản lý để cải tiến những chỗ chưa phù hợp trong quy trình làm việc của bộ phận mình và các bộ phận khác nhằm đạt được mục tiêu phục vụ khách hàng theo quy định, đem lại doanh thu và lợi nhuận cho doanh nghiệp.
Linh hoạt xử lý các sự cố và tình huống phát sinh.
Phải báo cáo kịp thời cho Ban lãnh đạo nếu không thể hoàn thành được nhiệm vụ được giao.
Phải hoàn thành nhiệm vụ trách nhiệm đã nêu ở trên.

Yêu cầu công việc

- Khả năng: Giao tiếp tốt (Không nói lắp, nói ngọng hoặc tiếng địa phương quá nặng), biết lắng nghe và tiếp thu, cải thiện, tinh thần đội nhóm.
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Ưu tiên ứng viên có kiến thức cơ bản: Biết chuyên môn, nghiệp vụ, có thể sử dụng hệ thống đặt, giữ chỗ vé nội địa, quốc tế (Tối thiểu Sabre DCP (1S) , Sabre 360 (1B), Amadeus (1A), Galileo (1G), các nền tảng khác (Web, App)

Quyền lợi

- Thưởng tháng lương thứ 13 & thưởng cuối năm theo tình hình kinh doanh của Công ty.
- Được trang bị Máy tính/ laptop/điện thoại & đồng phục.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định pháp luật và các chính sách phúc lợi theo chính sách công ty, được trang bị bảo hiểm sức khỏe PVI.
- Các chế độ đãi ngộ: Thưởng Quý, Lễ- Tết, sinh nhật, thưởng thành tích.
- Phụ cấp bữa trưa tại Công ty.
- Mức lương cứng + incentive
- Du lịch/teambuilding hằng năm.
- Cơ hội được đào tạo nâng cao chuyên môn, kỹ năng.
- Nghỉ phép 12 ngày/ năm & nghỉ lễ theo quy định pháp luật.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-09 09:45:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
02/01/2026
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Trình độ yêu cầu
Trung cấp - Nghề
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Bán hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Ticketing/Booker - Mã tin đăng: 5387199. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG THƯƠNG MẠI DU LỊCH HỒNG NGỌC HÀ

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Nhân viên ticketing tại tỉnh/thành