Nhân Viên Thực Hiện Dịch Vụ Di Chuyển

CÔNG TY CỔ PHẦN TRANSAZ
Mức lương
7 - 8 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Chưa có kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Công việc thực hiện: Thu xếp xuất khẩu, nhập khẩu hàng hóa
hành lý cá nhân, đồ dùng gia đình, trang bị văn phòng
với các hoạt động thông quan, giao nhận, vận chuyển, đóng gói, xếp dỡ, lưu kho. Các nhóm việc chính, như sau:
- Lên bộ hồ sơ cho gửi/nhận hàng, thông quan, giao nhận, vận chuyển, lưu kho hàng.
- Giao dịch, thu xếp công việc với khách hàng, đối tác, đại lý.
- Lên hồ sơ thanh toán; nhập dữ liệu thống kê, báo cáo; lưu trữ hồ sơ.
- Thời gian làm việc: 08:00 – 12:00 & 13:00 – 17:00; Thứ hai – Thứ sáu & sáng Thứ bảy.
- Làm việc hiện trường về giao/nhận hàng và giám sát đóng hàng, xếp dỡ hàng.
- Điều phối các tuyến thực hiện công việc của đơn vị/bộ phận triển khai.
- Khảo sát hàng hóa, địa bàn thực hiện để lên phương án làm hàng xuất, nhập.
- Làm thủ tục với cơ quan quản lý chuyên ngành về giấy phép XNK, đăng kiểm, giám định, kiểm dịch, hun trùng, …

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-05-01 14:20:23

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Thực Hiện Dịch Vụ Di Chuyển - Mã tin đăng: 4326078. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: 73 Lý Nam Đế, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Dịch vụ
Cấp bậc
Chuyên Viên- Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Chưa có kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
23/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây