Nhân Viên Thu Mua

CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢNG CÁO VÀ DỊCH VỤ HÀNG KHÔNG HẢI TRẦN
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Đà Nẵng
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 36
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Tìm kiếm, đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp hàng hóa, dịch vụ theo yêu cầu
- Đàm phán, thương lượng hợp đồng mua hàng nhằm đạt được giá tốt nhất, chất lượng đảm bảo và tiến độ giao hàng đúng hạn
- Quản lý hồ sơ, chứng từ, hợp đồng mua hàng và thực hiện các báo cáo định kỳ
- Theo dõi, kiểm soát quá trình nhập hàng, xử lý sự cố liên quan đến chất lượng hoặc thời gian giao hàng
- Phân tích, đánh giá dữ liệu tiêu thụ, xu hướng thị trường để đề xuất lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và chiến lược kinh doanh của Công ty
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp trên

Yêu cầu công việc

- Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thu mua hàng hóa tiêu dùng, siêu thị, bán lẻ hoặc dịch vụ
- Tốt nghiệp Đại học ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Chuỗi cung ứng, Thương mại, Kế toán...
- Có tư duy phân tích, đánh giá, chọn lọc sản phẩm, hiểu rõ về chất lượng và đặc tính hàng hóa tiêu dùng
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt, có khả năng xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với đối tác
- Có kinh nghiệm tìm kiếm, đánh giá nhà cung cấp uy tín, tối ưu về năng lực- chất lượng- giá thành
- Nữ, độ tuổi: 25 – 35 tuổi. Ngoại hình ưa nhìn, cao từ 1m55 trở lên
- Trung thực, cẩn thận và chịu được áp lực công việc
- Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt Excel và các phần mềm quản lý mua hàng

Quyền lợi

• Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực.
• Ngoài mức lương, người lao động sẽ được hưởng thêm các quyền lợi sau:
- Tham gia các hoạt động tập thể: Team building, nghỉ mát, tiệc các ngày lễ..... và hưởng chế độ của Công đoàn.
- Hưởng các khoản phúc lợi như: sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ...
- Chế độ đào tạo: Được tham gia các khóa đào tạo định kỳ của Công ty.
- Các chế độ phúc lợi khác theo Quy định của Công ty.
- Hưởng các khoản thưởng các ngày Lễ như: Tết Dương lịch, Giỗ tổ Hùng Vương, 30/4, 1/5, Quốc Khánh 2/9...
- Thưởng theo hiệu quả hoạt động kinh doanh trong năm.
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động, cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-22 01:20:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
16/12/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 36
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Vật tư/Thiết bị/Mua hàng
Khu vực
Đà Nẵng
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Thu Mua - Mã tin đăng: 5411625. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢNG CÁO VÀ DỊCH VỤ HÀNG KHÔNG HẢI TRẦN

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Tầng 4 - Số 76 đường Bạch Đằng, Thành phố Đà Nẵng

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây