Nhân Viên Thu Mua

VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH - CÔNG TY TNHH HR PLUS
Mức lương
13 - 16 triệu
Địa điểm làm việc
Bình Dương
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 24
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Quản lý kho và tồn kho: Theo dõi, duy trì và quản lý mức tồn kho, ước tính nhu cầu mua hàng dựa trên số liệu tồn kho và kế hoạch hàng quý/năm.
- Xác định nhu cầu: Lập kế hoạch và xác định rõ số lượng, chủng loại vật tư, nguyên liệu, hàng hóa cần mua dựa trên nhu cầu sản xuất và kinh doanh của công ty.
- Thực hiện mua hàng: Lập đơn đặt hàng, theo dõi quá trình giao nhận, và đảm bảo hàng hóa được giao đúng thời hạn và đủ số lượng.
- Kiểm tra và quản lý hàng hóa: Kiểm tra chất lượng hàng hóa nhận được so với đơn đặt hàng, xử lý các lô hàng bị lỗi và phối hợp với bộ phận kho để bảo quản hàng hóa.
- Đàm phán hợp đồng: Thương thảo các điều khoản, hợp đồng mua bán với nhà cung cấp để đảm bảo giá cả cạnh tranh và các điều kiện phù hợp với công ty.
- Tìm kiếm và đánh giá nhà cung cấp: Nghiên cứu, tìm kiếm các nhà cung cấp tiềm năng, so sánh báo giá, chất lượng sản phẩm, ưu đãi và đưa ra lựa chọn tối ưu nhất.
– Chi tiết tiết trao đổi lúc phỏng vấn
– Theo dõi tiến độ giao hàng
– Lên đơn, liên hệ với nhà cung cấp, chốt đơn

Yêu cầu công việc

– Tiếng Anh đọc hiểu, viết mail
– Tốt nghiệp CĐ , ĐH
– Ít nhất 2 năm kinh nghiệm mua hàng
– Thành thạo tin học văn phòng

Quyền lợi

– Đóng bảo hiểm đầy đủ theo luật lao động
– Lương : 13 – 16 triệu
– Có xe đưa đón từ Aeon Mall Bình Dương
– Tăng lương hàng năm
– Thưởng cuối năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-19 02:15:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
28/01/2026
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 24
Trình độ yêu cầu
EducationalOccupationalCredential, associate degree
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Vật tư/Thiết bị/Mua hàng
Khu vực
Bình Dương
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Thu Mua - Mã tin đăng: 5458172. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH - CÔNG TY TNHH HR PLUS

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây