Nhân Viên Thu Hồi Nợ Qua Điện Thoại Tại Tp Hồ Chí Minh

CÔNG TY TÀI CHÍNH TÍN DỤNG TIÊU DÙNG TNHH MỘT THÀNH VIÊN AEON
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 12
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Thông báo cho khách số phí/số tiền cần đóng và xác nhận thời gian thanh toán với khách hàng;Inform customers about the fees/amounts due and confirm the payment timeline.
Thực hiện các cuộc gọi điện thoại thuyết phục khách hàng thanh toán khoản nợ theo đúng số lượng được phân bổ, tuân thủ kịch bản cuộc gọi theo đúng quy định;Make phone calls to persuade customers to settle their overdue debts according to the assigned volume, strictly following the call script and company regulations.
Hướng dẫn và hỗ trợ khách hàng về các phương thức thanh toán để thuận tiện cho việc thanh toán phí;Guide and assist customers with payment methods to facilitate debt repayment.
Theo dõi lịch thanh toán hằng ngày của khách hàng;Monitor customers&039; daily payment schedules.
Truy tìm thông tin liên lạc của khách hàng và đánh giá tình trạng khách hàng;Trace customer contact information and assess their financial situation.
Cập nhật lịch sử cuộc gọi, thông tin khách hàng lên hệ thống;Update call history and customer information into the system.
Lên kế hoạch theo dõi danh sách khách hàng theo thứ tự ưu tiên để thu hồi nợ;Plan and prioritize customer follow- ups to maximize debt recovery.
Tham gia thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng đơn vị.Perform other tasks as assigned by the unit manager.

Yêu cầu công việc

Lịch sử tín dụng CIC không bị nợ xấu, nợ chú ýNo bad debt or overdue credit history (CIC).
Khả năng chủ động trong công việc và kỹ năng đàm phán. Proactive work attitude and strong negotiation skills.
Kỹ năng tìm kiếm thông tin, linh hoạt trong xử lý tình huống và giao tiếp tốtStrong information- searching skills, adaptability in handling situations, and good communication skills.
Tốt nghiệp trung học phổ thông trở lênHigh school diploma or higher.
Có kinh nghiệm xử lý nợ từ 1 năm trở lên, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm xử lý nhóm nợ từ quá hạn 90 ngàyAt least 1 year of experience in debt collection, preferably handling overdue debts of 90+ days.

Quyền lợi

Được cung cấp máy tính, dụng cụ làm việc, gửi xe miễn phíProvided with work equipment, free parking.
Được hướng dẫn và tham gia khóa đào tạo kỹ năng chuyên môn trong quá trình làm việc.Training and skill development programs.
Thu nhập hấp dẫn theo hiệu quả công việc (chính sách incentive thuộc top thị trường tài chính)Attractive income based on performance (competitive incentive policy within the financial market).
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng độngProfessional, dynamic work environment.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-18 05:15:04

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
14/02/2026
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 12
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Ngân hàng/ Tài Chính
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Thu Hồi Nợ Qua Điện Thoại Tại Tp Hồ Chí Minh - Mã tin đăng: 5456466. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TÀI CHÍNH TÍN DỤNG TIÊU DÙNG TNHH MỘT THÀNH VIÊN AEON

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây