Nhân Viên Telemarketing - Tư Vấn, Chăm Sóc Khách Hàng - Không Cần Chốt Đơn - Không Áp Doanh Số

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP DỊCH VỤ SỐ DSS
Mức lương
8 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội; Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Chưa có kinh nghiệm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Tiếp nhận và phản hồi nhanh chóng, kịp thời các cuộc gọi đến, inbox, comment của khách hàng.
- Liên hệ với khách hàng theo data Công ty cung cấp.
- Gửi thông tin báo giá, khuyến mãi, chính sách dịch vụ... cho khách hàng (không cần chốt đơn).
- Chăm sóc khách hàng, duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
- Giới thiệu sản phẩm, dịch vụ mà công ty đang kinh doanh.
- Hỗ trợ một số công việc chuyên môn khác theo sự phân công của quản lý bộ phận (nếu có).
- Báo cáo công việc với cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, giao tiếp khá (chấp nhận sinh viên đang chờ bằng).
- Đã có kinh nghiệm Sales/ Chăm sóc khách hàng, tư vấn là một lợi thế.
- Không yêu cầu kinh nghiệm. Được đào tạo chuyên môn.
- Ứng viên Nữ; Độ tuổi từ 18 tới 35.
- Chủ động trong công việc.
- Có Laptop phục vụ công việc.

Quyền lợi

- Thu nhập: Bao gồm lương cứng + Phụ cấp (trao đổi qua quá trình phỏng vấn) + KPI (hưởng theo chính sách Team) + Thưởng khác
- Du lịch, du xuân 02 lần/ năm
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, dựa vào năng lực, không dựa vào thâm niên.
- Môi trường làm việc trẻ trung, được tạo điều kiện và giúp đỡ tối đa để hoàn thành công việc.
- Chế độ thưởng vào các dịp lễ, Tết, sinh nhật,... Thưởng khi hoàn thành KPI, thưởng nóng, thưởng theo dự án, thưởng trong các hoạt động sinh hoạt tập thể...
- Nghỉ lễ, nghỉ phép, BHXH, BHYT, BHTN và phúc lợi khác đầy đủ theo quy định của Luật Lao động và của Công ty.
- Được tham gia các khóa đào tạo chuyên môn, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Xét tăng lương định kỳ 2 lần/ năm.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-04-22 12:25:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
31/05/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Cấp bậc
Chuyên Viên- Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Chưa có kinh nghiệm
Số lượng cần tuyển
3
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội; Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Telemarketing - Tư Vấn, Chăm Sóc Khách Hàng - Không Cần Chốt Đơn - Không Áp Doanh Số - Mã tin đăng: 5070547. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP DỊCH VỤ SỐ DSS

Quy mô: 25 - 50
Trụ sở: *Trụ sở miền Bắc: Tầng 6 Tòa nhà Hỗn Hợp Sông Đà - Hà Đông, Km 10 đường Trần Phú, Phường Văn Quán, Quận Hà Đông, Thành Phố Hà Nội. *Trụ sở miền Nam: 118/83 Phan Huy Ích, Phường 15, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây