Mô tả công việc
Chăm sóc, nhắc lịch hẹn khách hàng đến thăm khám và tái khám.
Trực Hotline ngoài giờ theo sự phân công của Trưởng phòng
Chat & Gọi chốt hẹn, mời khách hàng đến tư vấn trực tiếp
Tham gia tư vấn trực tiếp trong các sự kiện lớn tại Bệnh viện
Báo cáo hiệu quả cuộc gọi và khách hàng mỗi ngày, tuần, tháng.
Tư vấn online qua Zalo/Viber/Whatapps
Giải đáp thắc mắc cơ bản, chuyển thông tin đến bộ phận chuyên môn khi cần.
Yêu cầu ứng viên
Kỹ năng tin học văn phòng, excel tốt, từng sử dụng hệ thống CRM.
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên; đã có kinh nghiệm về Sales online/Telesales/Telemarketing từ 6 tháng.
Giọng nói nhẹ nhàng, rõ ràng, tư vấn thuyết phục, chăm chỉ, hoạt ngôn.
Khả năng học hỏi kiến thức nhanh, tư duy tích cực, kiểm soát cảm xúc tốt.
Ưu tiên ứng viên từng làm trong ngành Y tế, Spa/ Thẩm mỹ/ Làm đẹp/ Tài chính
Tinh thần cầu tiến, chủ động học hỏi và kỷ luật tốt
Quyền lợi
Du lịch nghỉ mát hàng năm (Khách sạn tiêu chuẩn 4 – 5 sao, các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao dành cho nhân viên Bệnh viện)
Tham gia các loại bảo hiểm đầy đủ theo quy định.
Các chương trình quà tặng nhân ngày Phụ nữ 8/3, 20/10, chăm lo cho con em nhân viên như tặng quà nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, Tết trung thu, ...
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài
Cá nhân xuất sắc, quản lý xuất sắc sẽ có những khoản thưởng riêng
Các vị trí quản lý và quy hoạch quản lý được hỗ trợ đào tạo quản lý chuyên môn từ cấp trung đến cao
Các quyền lợi khác theo chính sách của Bệnh viện JW Hàn Quốc
Khen thưởng đối với nhân viên đạt danh hiệu xuất sắc hằng tháng/quý/năm.
Nghỉ phép, Lễ Tết theo quy định.
Thưởng Lễ Tết, lương tháng 13, sinh nhật nhân viên, hiếu hỷ.
Chế độ xem xét tăng lương định kỳ gắn liền với hiệu quả công việc và hiệu quả hoạt động của Bệnh viện.
Hỗ trợ chi phí ăn trưa hằng tháng.
Được tham gia các lớp đào tạo nội bộ/bên ngoài nhằm nâng cao kiến thức chuyên môn, kỹ năng ứng xử, ...
Khen thưởng đối với tập thể truyền thông thương hiệu JW xuất sắc.