Nhân Viên Sự Kiện & Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ L.I.F.E
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Đà Nẵng
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Tổ chức sự kiện và trải nghiệm

Quản lý ngân sách sự kiện; làm việc với đơn vị đối tác, nhà cung cấp.
Chuẩn bị kịch bản MC, timeline, thiết kế bố trí không gian, trang trí, tài liệu truyền thông trong sự kiện.
Lên ý tưởng, lập kế hoạch, phối hợp triển khai các sự kiện: ngày hội trường, workshop cho phụ huynh, teambuilding, hoạt động trải nghiệm cuối tuần…
Đánh giá hiệu quả sau sự kiện; đề xuất cải tiến trải nghiệm chương trình.

Hỗ trợ chăm sóc khách hàng

Phối hợp Ban tuyển sinh và giáo viên chủ nhiệm để cập nhật thông tin học sinh, phản hồi phụ huynh kịp thời.
Hỗ trợ gửi thông báo, tin nhắn chăm sóc / tư vấn / tri ân phụ huynh.
Hỗ trợ tính phí & thu ngân
Tiếp nhận đăng ký & hủy dịch vụ
Theo dõi mức độ hài lòng, khảo sát sau sự kiện hoặc định kỳ, ghi nhận insight phụ huynh.
Tiếp nhận và xử lý phản ánh, thắc mắc của phụ huynh qua hotline, email, Zalo OA và các kênh truyền thông chính thức của trường.

Kết nối cộng đồng & xây dựng trải nghiệm

Thu thập các case điển hình để lan toả giá trị thương hiệu, tăng mức độ gắn kết.
Tạo và duy trì cộng đồng phụ huynh thân thiết / Cộng đồng phụ huynh đồng hành.
Phối hợp Nhóm truyền thông để đưa các nội dung gia tăng trải nghiệm: video recap, thư cảm ơn, câu chuyện truyền cảm hứng.

Yêu cầu công việc

Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt.
Sáng tạo, chăm chút chi tiết, linh hoạt trong công việc.
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tổ chức sự kiện, chăm sóc khách hàng hoặc cộng đồng phụ huynh.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong môi trường giáo dục hoặc dịch vụ.
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các ngành: Marketing, Quản trị sự kiện, Truyền thông, Nhà hàng- Khách sạn, Giáo dục, hoặc liên quan.
Có khả năng làm việc buổi tối / cuối tuần khi tổ chức sự kiện.

Quyền lợi

Có cơ hội thăng tiến và tham gia các chương trình tập huấn, đào tạo kỹ năng
Du lịch theo thâm niên;
Lương Thảo thuận;
Hưởng chế độ ưu đãi cho con theo học tại trường;
Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của luật;
Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định;

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-09 22:00:04

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
28/09/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Đà Nẵng
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Sự Kiện & Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 5259259. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ L.I.F.E

Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: Lô A2.4 Trần Đăng Ninh, Hải Châu, Đà Nẵng

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây