Nhân Viên Sales Admin (Trợ Lý Kinh Doanh)

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ HỢP LONG
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Đà Nẵng
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Phối hợp Sales Representative (SR) xử lý các công việc sau:
Báo cáo tình trạng khách hàng định kỳ cho cấp trên
Đối chiếu công nợ với khách hàng, check lịch thanh toán từ khách hàng, hỗ trợ xử lý các chứng từ thanh toán gửi cho khách hàng
Tạo báo giá theo yêu cầu của khách hàng, đơn hàng SR đưa về
Xử lý sau bán: Hỗ trợ khách hàng bảo hành, đổi trả hàng, …
Phối hợp Kế toán công nợ & SR thu hồi nợ khách hàng
Xử lý, theo dõi đơn hàng và xuất hàng
Xử lý các hồ sơ, thủ tục liên quan đến khách hàng/ đơn hàng (Hợp đồng, COCQ, giấy tờ khác, …)
Cập nhật thông tin và tình trạng đơn hàng cho khách hàng
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu từ cấp trên

Yêu cầu công việc

Kỹ năng mềm: Trung thực, trách nghiệm, nhanh nhẹn, linh hoạt, biết sắp xếp công việc, không ngại học hỏi; có khả năng giao tiếp tốt, kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng, kỹ năng hoạt động nhóm.
Facebook là một lợi thế
Ưu tiên có kinh nghiệm từng làm việc với Khách hàng trên 6 tháng.
Giới tính: Nữ, dưới 30 tuổi
Tốt nghiệp Cao Đẳng chính quy trở lên
Thành thạo kỹ năng máy tính: Word, Excel, PowerPoint , các ứng dụng Internet, Google, Website,

Quyền lợi

Quà các dịp Lễ Tết, sinh nhật,...
Xây dựng các chương trình đào tạo kỹ năng và nghiệp vụ nhằm nâng cao trình độ của cán bộ, nhân viên.
Lương cơ bản tăng theo thâm niên làm việc
Chính sách thưởng: thưởng sáng kiến, những sáng kiến xuất sắc đóng góp cho sự phát triển của Công ty đều được ghi nhận và nhận mức thưởng tương ứng; thưởng khi giới thiệu nhân sự cho công ty.
Ngân sách cho chương trình team building, mini game, các sự kiện giải trí và kết nối,...
Cung cấp trang thiết bị, vật tư làm việc.
Thưởng các chương trình theo tuần, tháng và thưởng vinh danh khuyến khích và động viên tinh thần làm việc của Sales.
Đóng Bảo hiểm đầy đủ theo quy định luật lao động hiện hành.
Các khoản phụ cấp như: phụ cấp ăn trưa, điện thoại, xăng xe, công tác phí,...

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-08 02:00:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
06/11/2025
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Khu vực
Đà Nẵng
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Sales Admin (Trợ Lý Kinh Doanh) - Mã tin đăng: 5317378. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Nhân viên sales admin

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ HỢP LONG

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Số 412 Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây