Nhân viên Sales Admin - Chủ đầu tư BĐS

CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN SEAHOLDINGS
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Công tác trong bán hàng:
- Cập nhật thông tin khách hàng từ NVKD hoặc Admin của sàn Liên Kết,
- Nắm rõ quy trình giao dịch các dự án được phân công để giải đáp, tư vấn các thắc mắc của Sàn Liên Kết về các thủ tục giấy tờ, quy trình,… trong quá trình triển khai bán hàng.
- Hỗ trợ các thông tin về dự án cho nhân viên bán hàng (giỏ hàng, giá bán, chương trình khuyến mãi,…)
- Cập nhật tình trạng sản phẩm, cập nhật giỏ hàng, book giỏ hàng, giải quyết những vấn đề liên quan đến sản phẩm,
- phận xin ý kiến xem xét giải quyết.
- Phối hợp cùng các phòng/ban trong công tác chuẩn bị bán hàng,
- Sắp xếp lịch trực dự án cho hệ thống kinh doanh theo chủ trương.
- Hỗ trợ trưởng bộ phận chuẩn bị hợp đồng và các vật dụng trong công tác bán hàng (các chương trình mini bán hàng hoặc sự kiện mở bán dự án).
- Hỗ trợ và theo dõi tình trạng các giao dịch phát sinh của Sàn Liên Kết đến khi giao dịch thành công (chuyển cọc, đăng ký lịch ký Hợp đồng, ngày ký Hợp đồng,...)
- Soạn thảo các quy trình booking giữ chổ, chuyển cọc.
- Tham gia các sự kiện bán hàng, event của công ty và đối tác để hỗ trợ bộ phận kinh doanh.
Công tác thanh toán phí môi giới
- Gửi email đến các sàn Liên Kết bán hàng về chính sách bán hàng và HĐDV về phí môi giới, chỉ tiêu và thời gian hợp đồng,
- Thực hiện một số công việc hỗ trợ khác cho phòng kinh doanh nếu có sự chỉ đạo của cấp trên.
- Tiến hành làm các hồ sơ, thủ tục bao gồm: đề xuất, tạm ứng, thanh toán theo sự chỉ đạo của trưởng bộ phận.
- Tiếp nhận hồ sơ xác nhận giao dịch của hệ thống kinh doanh nội bộ, kiểm tra để trình trưởng bộ phận xác nhận tiến hành công tác tính hoa hồng cho hệ thống kinh doanh.
- Đối chiếu phí môi giới cho các đơn vị bán hàng.
- Thực hiện công việc đối soát và kiểm tra hoa hồng cho các sàn Liên Kết.
- Báo cáo thống kê số lượng giao dịch phát sinh, công nợ chưa thanh toán, tổng kết số lượng khách hàng tham quan dự án hằng tuần cho trưởng bộ phận,

Yêu cầu công việc

Thành thạo về MS Office (Word, Excel, PowerPoint…).
Tốt nghiệp Đại học/cao đẳng chuyên nghành Kinh Tế, Tài chính, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh hoặc tương đương;
Kỹ năng giải quyết vấn đề linh hoạt, hiệu quả;
Kỹ năng thu xếp, tổ chức công việc theo thứ tự ưu tiên;
Có kỹ năng giao tiếp tốt
Kỹ năng làm việc độc lập, chủ động, chịu áp lực cao và thích ứng với hoàn cảnh;
Từng làm trong các môi trường công ty Bất động sản, sàn giao dịch Bất động sản

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Du lịch nước ngoài, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-18 02:20:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
13/11/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 Năm
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Khu vực
Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên Sales Admin - Chủ đầu tư BĐS - Mã tin đăng: 5335668. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Nhân viên sales admin

CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN SEAHOLDINGS

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây