Nhân viên quản lý đơn hàng tiếng Nhật

HR PLUS CO,. LTD
Mức lương
25 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội; Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Công ty sản xuất cơ khí chính xác có vốn Nhật Bản tuyển dụng:
Địa điểm làm việc : KCN Yên Mỹ II – Hưng Yên
Số lượng : 05
Vị trí : Nhân viên quản lý đơn hàng
Thời gian làm việc :
Từ 8h- 17h, từ thứ 2- 6 và 2 thứ 7 cách tuần
Mô tả công việc :
– Nhận đơn đặt hàng từ khách hàng và nhập nội dung đơn hàng vào Excel
– Kiểm tra số lượng sản phẩm tồn kho trong công ty
– Báo cáo định kỳ cho cấp trên
– Thông báo chỉ thị xuất hàng trong công ty, phối hợp với các bộ phận để chuẩn bị xuất hàng
– Công việc chủ yếu là quản lý đơn hàng và xuất hàng.
– Thông báo bộ phận sản xuất thời hạn giao hàng cho khách và cùng bộ phận sản xuất xem xét thời gian sản xuất
– Đặt hàng nguyên vật liệu để phục vụ sản xuất.Kiểm tra từ việc đặt hàng- >đàm phán thời hạn giao hàng- >nhập nguyên liệu về.
– Điều chỉnh ngày giao hàng để đối ứng thời hạn giao hàng cho khách ( Khách hàng chủ yếu ở bên Nhật nên bắt buộc Tiếng Nhật đọc viết và giao tiếp tốt) (Lập các tài liệu liên quan đến xuất hàng như Invoice,..)
Yêu cầu :
– Tốt nghiệp ĐH trở lên
– Có kinh nghiệm quản lý nhân sự
– Có kinh nghiệm quản lý nhà cung cấp
– Tiếng Nhật N2 trở lên
– Độ tuổi từ 26- 40 tuổi,
– Có kinh nghiệm đào tạo nhân viên
– Có kinh nghiệm làm việc trong công ty Nhật Bản
– Có kinh nghiệm quản lý sản xuất, kinh nghiệm thu mua trong công ty sản xuất
– Có kinh nghiệm sử dụng tiếng Nhật
– Sử dụng thành thạo Excel, Words, Powerpoint
Chế độ :
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có cơ hội học hỏi và phát triển kỹ năng chuyên môn.
– Lương : 16 ~ 25tr Gross
– Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định.
– Thưởng lễ, Tết và các chế độ phúc lợi khác theo chính sách công ty.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-12 01:00:04

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
10/01/2026
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
bachelor degree
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Phiên dịch/ Ngoại ngữ
Khu vực
Hà Nội; Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên quản lý đơn hàng tiếng Nhật - Mã tin đăng: 5446266. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

HR PLUS CO,. LTD

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Quản lý đơn hàng tiếng nhật tại tỉnh/thành