Nhân viên phát triển kênh bảo hiểm

CÔNG TY CỔ PHẦN HAMO HOLDINGS
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Phối hợp triển khai kênh bảo hiểm tại phòng khám

Là đầu mối thực thi và phối hợp làm việc với các đối tác bảo hiểm theo phân công.
Thực hiện các công việc liên quan đến:
Gửi hồ sơ, theo dõi quá trình thẩm định, phát hành hợp đồng.
Tiếp nhận thông tin khách hàng có nhu cầu bảo hiểm.
Phối hợp với các bộ phận nội bộ (lễ tân, CSKH, sales dịch vụ, y khoa) để đảm bảo quy trình kết nối giữa phòng khám và hãng bảo hiểm diễn ra thông suốt.

Tư vấn & hỗ trợ bán bảo hiểm cho khách hàng

Tư vấn bảo hiểm cho khách hàng đang sử dụng các dịch vụ của phòng khám như: IV Drip, tầm soát sức khỏe, khám tổng quát, khách hàng doanh nhân, khách VIP.
Tìm hiểu thông tin sức khỏe, nhu cầu bảo vệ và khả năng tài chính của khách hàng.
Thực hiện chốt hợp đồng bảo hiểm theo quy trình được hướng dẫn.
Giới thiệu các sản phẩm bảo hiểm phù hợp theo danh mục và kịch bản có sẵn.

Triển khai các gói dịch vụ “Drip + Bảo hiểm”

Tham gia triển khai, giới thiệu và tư vấn các gói dịch vụ tích hợp đã được xây dựng.
Hướng dẫn khách hàng hiểu rõ quyền lợi y tế và quyền lợi bảo hiểm trong từng gói.
Sử dụng tài liệu bán hàng, brochure, form tư vấn theo chuẩn của công ty.

Phối hợp nội bộ trong hoạt động bán hàng

Phối hợp với đội ngũ sales dịch vụ và CSKH để:
Nhận danh sách khách hàng tiềm năng.
Theo dõi và chăm sóc khách hàng trong quá trình tư vấn bảo hiểm.
Ghi nhận phản hồi của khách hàng và báo cáo lại cho Quản lý trực tiếp.

Theo dõi kết quả kinh doanh cá nhân & báo cáo

Theo dõi và cập nhật:

+ Số lượng khách hàng tư vấn.
+ Doanh thu phí bảo hiểm cá nhân.
+ Số hợp đồng bảo hiểm đã phát hành.

Thực hiện báo cáo công việc, báo cáo doanh số theo ngày/tuần/tháng.
Thực hiện các công việc khác theo phân công của Quản lý.

Hỗ trợ khách hàng sau bán

Hỗ trợ giải đáp các thắc mắc liên quan đến hợp đồng, quyền lợi, tái tục.
Hướng dẫn khách hàng chuẩn bị hồ sơ yêu cầu quyền lợi bảo hiểm.
Phối hợp với hãng bảo hiểm xử lý các vấn đề phát sinh theo quy trình.

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm – Trình độ

Hiểu cơ bản về sản phẩm bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm sức khỏe.
Từ 1 – 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo hiểm, tư vấn tài chính, sales dịch vụ.
Có kinh nghiệm làm việc với khách hàng, tư vấn trực tiếp.

Kỹ năng

Biết sử dụng các công cụ quản lý khách hàng, báo cáo (CRM, Excel…).
Kỹ năng xử lý tình huống và chăm sóc khách hàng.
Kỹ năng giao tiếp, tư vấn và thuyết phục khách hàng.
Có khả năng làm việc theo quy trình và chỉ tiêu.

Phẩm chất cá nhân

Chịu được áp lực doanh số.
Tư duy dịch vụ, tôn trọng và bảo mật thông tin khách hàng.
Chủ động, trách nhiệm, cầu tiến.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-25 00:20:04

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
29/01/2026
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Ngân hàng/ Tài Chính
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên phát triển kênh bảo hiểm - Mã tin đăng: 5465141. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN HAMO HOLDINGS

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây