Nhân Viên Phát Triển Đối Tác Vận Tải

CÔNG TY CỔ PHẦN EXPRESS THÀNH ĐẠT
Mức lương
12 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 12
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Tìm kiếm các nhà cung cấp dịch vụ vận tải:

Nhận các phương án/giải pháp vận tải từ các phòng ban và cấp trên;
Đàm phán giá cả và thực hiện thủ tục ký kết hợp đồng với các nhà cung cấp để đảm bảo các điều khoản có lợi.
Tìm kiếm nguồn cung ứng dịch vụ vận tải và thu hút các nhà vận tải đáng tin cậy;

Theo dõi, cập nhật giá cả hàng hóa/dịch vụ/thị trường

Nắm bắt giá cả dịch vụ ngành trên thị trường tiến hành so sánh đối chiếu với các nhà thầu phụ của Công ty nhằm đưa ra những phương án hợp tác tối ưu phù hợp với tính chất/nhu cầu dự án và Công ty;
Thường xuyên cập nhật tình hình biến động về giá cả, đưa ra dự báo biến động và giải pháp ứng phó kịp thời đảm bảo hiệu quả cho Công ty.

Quản lý nguồn NCC hàng hóa, dịch vụ

Xây dựng và duy trì, phát triển mối quan hệ thân thiết với các nhà cung cấp;
Đảm bảo nhà cung cấp dịch vụ tuân thủ các chính sách hoặc thủ tục của công ty đối với vận chuyển sản phẩm hoặc giao hàng;
Định kỳ đánh giá chất lượng NCC;
Giải quyết các vấn đề liên quan đến vận tải, hệ thống hậu cần hoặc các vấn đề của khách hàng;
Xây dựng danh sách các nhà cung cấp tiềm năng và tiến hành đánh giá năng lực của các nhà cung cấp dựa trên các tiêu chí cụ thể để tìm ra nhà cung cấp phù hợp nhất với từng dự án;

Các nhiệm vụ khác

Giám sát chặt chẽ quy trình và chi phí đầu vào;
Nghiên cứu thị trường và các đối thủ cạnh tranh;
Lập báo cáo về chất lượng, số lượng, giá cả dịch vụ;
Các nhiệm vụ khác do quản lý trực tiếp giao.

Yêu cầu công việc

Am hiểu về lĩnh vực Logistic và tình hình thị trường Logistic tại Việt Nam
Có hiểu biết về nghiên cứu thị trường.
Kỹ năng thuyết trình, xử lý tình huống và ra quyết định.
Nắm vững các quy định về quản lý, tổ chức nghiệp vụ.
Nắm bắt vấn đề nhanh, tinh thần chủ động và luôn hướng đến mục tiêu trong công việc.
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Logistics; Chuỗi cung ứng; Kinh tế Quốc tế; Thương Mại Quốc tế; Vận tải – Kinh tế;…
Có kinh nghiệm tối thiểu 03 năm trong lĩnh vực logistics, 01 năm tại vị trí tương đương.
Làm việc độc lập.
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng
Kỹ năng phân tích, xử lý dữ liệu giỏi, excel tốt.
Có chuyên môn nghiệp vụ trong thỏa thuận, đàm phán giá cả.

Quyền lợi

Được đóng BHXH theo quy định của Pháp luật;
Mức lương: Lên đến 12 triệu/tháng + % Doanh số + Thưởng KPI
Thời gian làm việc: 8h- 17h từ thứ 2 đến thứ 7; nghỉ các ngày lễ tết.
Được quyền từ chối giải quyết những yêu cầu sai quy định.
Được quyền đề nghị các phòng ban có liên quan cung cấp các thông tin, phối hợp thực hiện nhiệm vụ.
Được tham gia các chương trình đào tạo phát triển kỹ năng, chuyên môn;
Được thưởng các ngày lễ tết, lương tháng 13, YEP; khai xuân; được thưởng theo kết quả công việc;…
Được làm việc trong môi trường văn minh, công bằng, chuyên nghiệp
Được quyền chủ động giao dịch với các cơ quan, phòng ban chuyên môm thực hiện nhiệm vụ trong chức năng nhiệm vụ được giao.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-21 06:45:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
24/01/2026
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 12
Trình độ yêu cầu
EducationalOccupationalCredential, bachelor degree
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Phát triển thị trường
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Phát Triển Đối Tác Vận Tải - Mã tin đăng: 5461635. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Nhân viên phát triển đối tác

CÔNG TY CỔ PHẦN EXPRESS THÀNH ĐẠT

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây