Nhân viên lễ tân (Tiếng Anh khá)

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG BCONS
Mức lương
9 - 12 triệu
Địa điểm làm việc
Bình Dương
Kinh nghiệm yêu cầu
Chưa có kinh nghiệm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Tuân thủ Quy trình – Quy định, các Hướng dẫn, Nội quy của công ty, tập đoàn Bcons;
Đón tiếp & chăm sóc khách tại Trung tâm Thương mại
· Hướng dẫn khách sơ đồ tầng, vị trí gian hàng, tiện ích (WC, thang máy, thang cuốn, bãi xe, khu vui chơi...).
· Chào đón khách với thái độ lịch sự, chuyên nghiệp, đúng tiêu chuẩn dịch vụ.
· Hỗ trợ khách tìm kiếm gian hàng, thương hiệu hoặc dịch vụ mong muốn.
· Trực quầy lễ tân, đảm bảo hình ảnh quầy luôn gọn gàng, chỉnh chu.
Cung cấp thông tin & tư vấn
· Giải đáp các thông tin liên quan đến:
+ Giờ hoạt động TTTM
+ Chương trình khuyến mãi, sự kiện
+ Chính sách dịch vụ, tiện ích
· Cập nhật thường xuyên các thông tin mới để tư vấn chính xác cho khách.
Tiếp nhận & xử lý phản ánh
· Ghi nhận vào sổ theo dõi / hệ thống và chuyển đến bộ phận liên quan.
· Theo dõi kết quả xử lý và phản hồi kịp thời khi cần.
· Tiếp nhận ý kiến, khiếu nại của khách hàng.
Hỗ trợ hướng dẫn khách khách sạn
· Hướng dẫn lối đi đến khu vực Khách sạn: thang máy, sảnh chờ, khu check- in.
· Cung cấp thông tin cơ bản cho khách lưu trú:
+ Vị trí quầy lễ tân Khách sạn
+ Tiện ích chung (nhà hàng, phòng gym, hồ bơi...)
+ Khu gửi hành lý
+ Giờ check- in / check- out
· Hỗ trợ khách có hành lý di chuyển đến đúng khu vực.
· Thông báo cho lễ tân Khách sạn khi có đoàn khách đông hoặc khách VIP.
· Điều phối luồng khách giữa TTTM và Khách sạn, tránh va chạm hoặc ùn tắc.
Hỗ trợ sự kiện & hoạt động truyền thông
· Hướng dẫn khách tham gia các chương trình, sự kiện tại TTTM.
· Hỗ trợ phát quà, phiếu rút thăm, check- in theo yêu cầu chương trình.
· Giữ hình ảnh thân thiện, đại diện thương hiệu khi làm việc với khách.
Phối hợp xử lý tình huống khẩn cấp
· Hướng dẫn khách trong các tình huống:
+ Báo cáo nhanh cho An ninh / Quản lý khi phát hiện vấn đề bất thường.
+ Sự cố an ninh
+ Cháy nổ
+ Mất điện
+ Thất lạc trẻ em
Công tác hành chính & báo cáo
· Bàn giao ca đầy đủ, rõ ràng.
· Thống kê lượt khách, phản ánh của khách theo yêu cầu.
· Ghi nhật ký ca trực, báo cáo sự việc phát sinh.

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng/Đại học các ngành: Du lịch – Nhà hàng – Khách sạn hoặc khối ngành liên quan.
Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
Giao tiếp tiếng Anh tốt (tương đương TOEIC 500 trở lên hoặc có khả năng giao tiếp trôi chảy với khách quốc tế).
Có khả năng làm việc theo ca, bao gồm cuối tuần và ngày lễ.
Thành thạo tin học văn phòng là một lợi thế.
Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt, giữ bình tĩnh khi tiếp nhận yêu cầu của khách.
Tỉ mỉ, cẩn thận, trung thực, có tinh thần phục vụ và thái độ tích cực.
Ngoại hình ưa nhìn, tác phong chuyên nghiệp.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-08 15:20:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
18/01/2026
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Chưa có kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Trung cấp
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Khách sạn - Nhà hàng
Khu vực
Bình Dương
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên lễ tân (Tiếng Anh khá) - Mã tin đăng: 5439111. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG BCONS

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Nhân viên lễ tân tiếng anh tại tỉnh/thành