NHÂN VIÊN KINH DOANH

CÔNG TY CỔ PHẦN DEVYT
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Lập kế hoạch kinh doanh, nghiên cứu, phát triển sản phẩm trên thị trường trong và ngoài nước:
- Lập kế hoạch kinh doanh, khảo sát, đánh giá năng lực và nhu cầu của khách hàng, đề xuất các giải pháp nhằm mở rộng thị trường và phát triển doanh số.
- Thực hiện các báo cáo liên quan khi có yêu cầu.
- Thực hiện công tác phân tích, nghiên cứu khảo sát các thị trường tiềm năng, đẩy mạnh công tác phát triển thị trường quốc tế.
- Thu thập thông tin về thị trường, các nhà cung cấp, đối thủ, sản phẩm cạnh tranh.
Chịu trách nhiệm tìm kiếm khách hàng, tổ chức bán hàng, tổ chức thực hiện hợp đồng, duy trì phát triển mạng lưới khách hàng:
- Tiếp nhận thông tin phản hồi của khách hàng, xử lý các vấn đề sau bán hàng, đảm bảo duy trì mạng lưới khách hàng.
- Phụ trách quản lý bán hàng trên trang thương mại điện Amazon, đăng tải sản phẩm và giới thiệu thông tin về sản phẩm trên gian hàng của Công ty.
- Hỗ trợ trao đổi, làm việc với khách hàng hoàn thiện thủ tục thanh toán sau bán hàng.
- Theo dõi tiến độ làm mẫu, giám sát việc thực hiện hợp đồng, quá trình xuống đơn hàng, quá trình sản xuất đại trà, và xuất hàng, đảm bảo đơn hàng được giao đúng tiến độ và yêu cầu của khách hàng.
- Giới thiệu, tư vấn, trả lời các thông tin của khách hàng về sản phẩm. Thực hiện đàm phán thương lượng chốt đơn hàng và ký kết hợp đồng.
- Làm việc trực tiếp với khách hàng, là đầu mối liên kết và trao đổi thông tin giữa khách hàng với nhà máy.
- Theo dõi, thống kê doanh số & chi phí bán hàng trực tiếp qua các kênh bán hàng và làm báo cáo khi có yêu cầu.
- Tìm kiếm, thiết lập quan hệ, xây dựng, phát triển hệ thống khách hàng của Công ty trên thị trường quốc tế qua các trang thương mại điện tử, kênh bán hàng quốc tế.
Tìm kiếm và làm việc với nhà cung cấp bên ngoài trong trường hợp cần outsource
Đề xuất chính sách, lập và cải tiến các thủ tục, quy trình, biểu mẫu và các hồ sơ khác liên quan đến bộ phận
Thực hiện công tác báo cáo định kỳ/ đột xuất và các chức năng nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

Kiến thức chuyên môn
- Am hiểu thị và các kênh bán hàng quốc tế
- Am hiểu về sản phẩm của Công ty
- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng
- Giao tiếp thông thạo bằng tiếng Anh
- Có kiến thức trong lĩnh vực kinh doanh xuất khẩu
- Đại học trở lên các chuyên ngành kinh tế đối ngoại, thương mại quốc tế, ngoại ngữ,…
Kỹ năng công việc
- Khả năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình
- Cầu tiến, chịu khó học hỏi
- Cẩn thận, tỉ mỉ chi tiết trong công việc
- Nhiệt tình, sáng tạo
- Nhạy bén về thị trường

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:40:43

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin NHÂN VIÊN KINH DOANH - Mã tin đăng: 4065384. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: Phòng 1316, Tầng 13, Khu A tòa nhà M3M4 91 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, HN

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
24/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây