Nhân Viên Kinh Doanh Và Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN VIỄN THÔNG FPT
Mức lương
10 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Tây Ninh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

. Giữ kết nối khách hàng qua nhiều kênh: điện thoại, onsite, mạng xã hội, Zalo...
. Chăm sóc khách hàng hiện hữu, đảm bảo sự hài lòng và duy trì sử dụng dịch vụ lâu dài.
. Thu cước, tư vấn đóng cước dịch vụ Internet & Truyền hình của FPT trong tháng tại nhà khách hàng trên địa bàn được phân công.
. Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới, mở rộng thị phần khu vực được giao.
. Giải đáp, xử lý phản hồi, khiếu nại, hỗ trợ khách hàng nhanh chóng, kịp thời.
. Nhắc cước, hỗ trợ thanh toán, gia hạn hợp đồng và các vấn đề phát sinh liên quan.
. Tư vấn, giới thiệu và bán các sản phẩm, dịch vụ viễn thông của FPT Telecom đến khách hàng.

Yêu cầu công việc

. Khả năng đàm phán, thuyết phục và giải quyết tình huống hiệu quả.
. Ưu tiên Ứng viên có kinh nghiệm Bán hàng hoặc từng làm qua các công việc như: tiếp thị, nghiên cứu thị trường, phỏng vấn viên...là một lợi thế
. Có khả năng gây dựng sự thiện cảm và tin cậy nơi khách hàng;
. Có kiến thức cơ bản về kinh doanh, công nghệ viễn thông;
. Kỹ năng bán hàng, marketing, chăm sóc khách hàng;
. Nam, tốt nghiệp THPT trở lên, tuổi từ 20 – 35.
. Khả năng xây dựng, duy trì và phát triển các mối quan hệ trong kinh doanh;

Quyền lợi

. Được hưởng chính sách bảo hiểm tai nạn và bảo hiểm sức khỏe chuyên biệt dành cho CBNV
. Môi trường làm việc ổn định lâu dài.
. Tham gia đầy đủ các chế độ theo Luật lao động hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN; ngày phép) và các phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
. Được đào tạo về nghiệp vụ, kỹ năng giao tiếp và các khoá đào tạo khác phục vụ công việc.
. Chế độ thưởng hấp dẫn theo năng lực (lương tháng 13 và thưởng top nhân viên xuất sắc của năm...).
. Tiền ký quỹ ứng viên gửi vào ngân hàng dưới dạng sổ tiết kiệm và hưởng lãi suất tiền gửi tiết kiệm theo quy định của ngân hàng. Ứng viên đứng tên chủ tài khoản.
. Hưởng các gói ưu đãi cước khi sử dụng dịch vụ của FPT Telecom.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-25 14:30:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
06/01/2026
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
5
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Tây Ninh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Kinh Doanh Và Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 5417078. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN VIỄN THÔNG FPT

Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 155 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây