NHÂN VIÊN KINH DOANH DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT NHANH TRONG NƯỚC (EMS)

Mức lương
10 - 25 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 12, Kinh nghiệm 1 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Mục tiêu công việc
Phát triển doanh thu và mở rộng thị phần dịch vụ EMS trong nước thông qua việc tìm kiếm, chăm sóc khách hàng, duy trì mối quan hệ và đảm bảo chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn của doanh nghiệp.
Nhiệm vụ chính
Phát triển khách hàng và doanh thu

Tìm kiếm, tiếp cận, tư vấn cho khách hàng tiềm năng (cá nhân, doanh nghiệp, tổ chức) có nhu cầu gửi hàng hóa, chứng từ trong nước.
Lập kế hoạch kinh doanh, đề xuất chiến lược mở rộng thị trường theo khu vực được phân công.
Đàm phán, ký kết hợp đồng cung cấp dịch vụ EMS.
Theo dõi, chăm sóc khách hàng sau bán hàng để duy trì doanh thu ổn định và phát triển khách hàng trung thành.

Quản lý và chăm sóc khách hàng hiện hữu

Đề xuất chính sách ưu đãi, chương trình chăm sóc khách hàng phù hợp.
Báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ, tình hình thị trường và đối thủ cạnh tranh cho trưởng bộ phận.
Duy trì mối quan hệ, xử lý các yêu cầu, khiếu nại, phản hồi từ khách hàng về chất lượng dịch vụ.
Cập nhật thông tin khách hàng, doanh số, tình trạng sử dụng dịch vụ.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu công việc

Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc đại học các ngành Kinh tế, Marketing, Quản trị kinh doanh, Logistics, Bưu chính viễn thông hoặc tương đương.
Kinh nghiệm: Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyển phát nhanh, logistics, vận tải hoặc bán hàng dịch vụ.
Kỹ năng:
Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và đàm phán tốt.
Biết lập kế hoạch kinh doanh, báo cáo và phân tích thị trường.
Tố chất: Nhiệt tình, năng động, có tinh thần cầu tiến, chịu được áp lực doanh số.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-27 07:50:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
09/12/2025
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 12, Kinh nghiệm 1 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin NHÂN VIÊN KINH DOANH DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT NHANH TRONG NƯỚC (EMS) - Mã tin đăng: 5394232. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây