Nhân viên kinh doanh

CÔNG TY TNHH AZIMEX
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quảng Ngãi
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Chịu khó học hỏi và cầu tiến.
Xây dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng và đối tác trong và ngoài nước.
Quản lý và theo dõi đơn hàng từ khi tiếp nhận đến khi giao hàng hoàn tất.
Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo tiến độ và chất lượng dịch vụ.
Giao dịch, thương lượng, báo giá và chốt đơn hàng với khách hàng nội địa và quốc tế.
Xử lý khiếu nại và phát sinh sau bán hàng (Làm việc với khách hàng và nội bộ khi có vấn đề liên quan đến giao hàng, chất lượng, mất mát, lỗi sản phẩm...)- Sẽ được đào tạo.
Thực hiện các thủ tục xuất nhập khẩu: làm chứng từ, hợp đồng, invoice, packing list, booking hàng hóa… ( Nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo)
Làm việc với đại lý giao nhận, hãng tàu, hãng hàng không về lịch trình, chứng từ, giao nhận hàng hóa (ưu tiên có kinh nghiệm với hàng Air). Nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
Báo cáo định kỳ cho cấp trên về tình hình kinh doanh và các vấn đề phát sinh.
Hỗ trợ các hoạt động bán hàng online trên nền tảng như Amazon, Shopee (Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo)
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của công ty.
Có kinh nghiệm bán hàng trên sàn Amazon (Mỹ, Châu Âu), Shopee… là 1 lợi thế.

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Ngoại ngữ, Kinh tế, Kinh doanh quốc tế, Ngoại thương…
Kiến thức chuyên môn: Am hiểu Incoterms, quy trình giao nhận hàng hóa XNK, hiểu biết nghiệp vụ đại lý giao nhận hàng hóa xuất nhập khẩu (biết xử lý hàng Air là lợi thế).
Giới tính: Nam/Nữ, độ tuổi từ 24–40
Kinh nghiệm: Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh XNK, logistics, bán hàng trên Amazon hoặc Shopee. (Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo).
Ngoại ngữ: Thành thạo tiếng Anh (nghe – nói – đọc – viết); ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp và làm việc với đối tác nước ngoài.
Kỹ năng:
Giao tiếp tốt, tư duy logic và xử lý tình huống linh hoạt
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt
Thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excel, Email, Internet...)
Tính cách & thái độ: Trung thực, nhanh nhẹn, chủ động trong công việc, chịu được áp lực, sẵn sàng đi công tác khi cần.

Quyền lợi

Thoả thuận khi phỏng vấn

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-01 17:10:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
31/08/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Khác
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
2
Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Khu vực
Quảng Ngãi
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên kinh doanh - Mã tin đăng: 5228815. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH AZIMEX

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây