NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH VĂN PHÒNG

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP TỐT - GFT
Mức lương
9 - 13 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

THỜI GIAN & ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
● Địa điểm: Số 16, đường T9, The Manhattan Glory, Vinhomes Grand Park, TP. Hồ Chí Minh
● Thời gian: 13h00 – 22h00 (Thứ 2- Thứ 6, nghỉ Thứ 7 & CN)
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
● Đặt nguyên liệu và thực phẩm phục vụ bếp nấu ăn hằng ngày và cho các hoạt động nội bộ theo kế hoạch tuần/tháng.
● Tổ chức và triển khai các sự kiện/hoạt động nội bộ của công ty.
● Phụ trách các hạng mục phúc lợi nội bộ: snack, nước uống, trái cây, quà tặng, vật phẩm sự kiện,…
● Quản lý văn phòng phẩm và đồ dùng chung; theo dõi tồn kho, mua sắm và cấp phát định kỳ.
● Chuẩn bị hậu cần cho họp, training, sự kiện: món ăn, nước uống, tài liệu, thiết bị,…
● Thực hiện các nhiệm vụ hành chính khác theo phân công của quản lý.
● Phối hợp với kế toán trong việc tổng hợp chứng từ và thanh toán chi phí hành chính.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
● Kỹ năng sắp xếp, tổ chức công việc khoa học, làm việc nhóm hiệu quả.
● Cẩn thận, tuân thủ quy trình, có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
● Sử dụng thành thạo MS Office (Word, Excel) và phần mềm quản lý nhân sự.
● Tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm ở vị trí Hành chính – Văn phòng hoặc tương đương.
● Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Hành chính, Quản trị Nhân sự hoặc các lĩnh vực liên quan.
QUYỀN LỢI:
Tại GFT, mọi chính sách về đãi ngộ đều được quy định rõ ràng bằng văn bản, công khai trong nội bộ và áp dụng đồng bộ.
● Nghỉ phép năm, BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật;
● Môi trường làm việc Gen Z- thân thiện và năng động, chuyên nghiệp.
● Company trip, hoạt động nội bộ hấp dẫn- tất cả đều hướng về con người, vì chúng tôi tin: khi mỗi người được kết nối, tập thể sẽ đi xa hơn.
● Phụ cấp xăng xe, điện thoại, đi lại, trang phục.
● Chính sách hỗ trợ nhà ở cho nhân viên
● Thu nhập trung bình: 9- 12,5 triệu.
● Hỗ trợ bữa ăn giữa ca khi trở thành nhân viên chính thức
● Được cấp phát đầy đủ thiết bị làm việc: máy tính, điện thoại, công cụ hỗ trợ theo từng vị trí công việc;

Quyền lợi

team building events, vacation and leaves, work station, career growth

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-18 10:00:06

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
18/01/2026
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
associate degree
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH VĂN PHÒNG - Mã tin đăng: 5456841. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP TỐT - GFT

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây