Nhân viên hành chính và tiếp tân

CÔNG TY CỔ PHẦN GOODY GROUP
Mức lương
9 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Tiếp tân:

Đón tiếp, hướng dẫn khách hàng của Công ty, ứng viên phỏng vấn chu đáo.
Hỗ trợ nước uống (nếu có) theo Quy định phòng họp của Công ty đối với khách CEO, Hội đồng quản trị,…
Ghi nhận các thông tin (nếu có) tại khu vực Tiếp tân, và chuyển thông tin cần xử lý đến các phòng ban theo đúng chức năng.
Đảm bảo khu vực tiếp tân sạch sẽ, gọn gàng, ngăn nắp, trật tự.

Văn phòng phẩm:

Đặt hàng nhà cung cấp (mua sắm, phân bổ đúng, đủ, tiết kiệm).
Quản lý, cấp phát văn phòng phẩm theo Quy định Cấp phát Văn phòng phẩm của Công ty.
Nhận phiếu yêu cầu của các phòng ban, nhà máy → Kiểm tra → Trình Trưởng Phòng duyệt.
Kiểm tra, đối chiếu với nhà cung cấp → Yêu cầu nhà cung cấp xuất hóa đơn → Làm đề nghị thanh toán → Chuyển Kế toán.
Cấp phát cho các bộ phận.
Kiểm hàng từ nhà cung cấp.

Văn thư, bưu phẩm:

Quản lý, thực hiện theo Quy định Văn thư của Công ty.
Lập sổ theo dõi, phân loại và chuyển công văn, giấy tờ cho nhân viên giao nhận, nhân viên bưu điện (hoặc tự chuyển) đến các bộ phận liên quan. Khi chuyển giao công văn, giấy tờ, phải yêu cầu người nhận ký vào sổ giao công văn (chuyển đúng địa chỉ, kịp thời và ghi chép đầy đủ).

Xe công ty:

Tổng hợp thanh toán chi phí liên quan đến xe công ty theo Hướng dẫn thanh toán chi phí thuê xe ngoài, chi phí xe Công ty, tài xế,...
Quản lý, thực hiện theo Quy định Đăng ký sử dụng Xe Công ty.
Theo dõi, cập nhật lịch đăng xe công ty, xe thuê ngoài, thẻ taxi,...

Kho Hành Chính:

Tổ chức và sắp xếp các vật tư, thiết bị (Bao bì, Brochure, vật dụng tổ chức các event công ty/ hành chính nhân sự, …)
Nhập và xuất hàng khi có yêu cầu từ các bộ phận.

Phòng họp:

Quản lý, thực hiện theo Quy định Phòng họp.
Tham gia chuẩn bị các buổi tiếp khách.
Đảm bảo các vật dụng, thiết bị trong các phòng họp đầy đủ, tình trạng tốt để phục vụ.

Kiểm tra văn phòng:

Giải quyết các sự cố liên quan đến các thiết bị văn phòng, làm việc với nhà bảo trì, hoặc phòng kỹ thuật Tòa nhà / Ban quản lý Tòa nhà.
Nếu có dịch vụ bảo trì thì: Liên hệ với nhà cung cấp dịch vụ khi có sự cố.
Nếu không có dịch vụ bảo trì thì căn cứ vào kết quả kiểm tra của kỹ thuật mà đề nghị thay mới, sửa chữa những trang thiết bị bị hư hỏng.
Tham gia công tác đảm bảo môi trường làm việc (sạch sẽ, ngăn nắp, thoáng mát).
Giám sát vệ sinh, maid (nếu có).
Kiểm tra văn phòng.

Đồng phục:

Nhập liệu xuất nhập tồn và kiểm tra tồn kho đồng phục.
Thực hiện theo Quy định cấp phát đồng phục.
Theo dõi và phát đồng phục cho nhân viên mới, tái cấp đồng phục theo định kỳ.
Đặt bổ sung khi phát sinh nhu cầu.

Các công việc hành chính tổng hợp:

Thiết kế hình ảnh, video clip mừng sinh nhật, teambuilding, các sự kiện nội bộ công ty khác,...
Phát ưu đãi cho nhân viên.
Tham gia thực hiện các yêu cầu về quản trị chất lượng (tuân thủ theo các quy định của Công ty đã ban hành).
Thông tin liên hệ nhân viên Công ty (Contact list): Quản lý và cập nhật mã số nhân viên, điện thoại, email... của nhân viên.
Thanh toán: Các chi phí điện, nước, internet dịch vụ khác liên quan đến công tác hành chính.
Thực hiện các công việc được giao từ Trưởng phòng hoặc theo phân công của cấp quản lý trực tiếp.
Tham gia thực hiện tổ chức các sự kiện nội bộ công ty: Happy Hour, teambuilding, 8/3, 20/10,...
Thực hiện các công tác hành chính văn phòng: Nhập liệu, photocopy, lưu trữ các văn bản, công văn giấy tờ thuộc phần việc được giao.
Thông tin liên hệ Nhà cung cấp,... của Phòng HR&ADMIN: Cập nhật điện thoại nội bộ, các cơ quan quản lý, các cơ quan có quan hệ công tác..., cụ thể là nhập dữ liệu các số di động, số liên tỉnh, số điện thoại bàn... của các khách hàng, nhân viên.
Báo cáo công việc cho Trưởng phòng, Phó phòng.
Tham gia công tác kiểm kê tài sản định kỳ vào cuối năm.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu:
Trình độ đào tạo, chuyên môn:

Có kiến thức về công tác hành chánh.
Vi tính văn phòng tương đương loại B trở lên.
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ngành Hành chính văn phòng, Khoa học xã hội nhân văn, Sư phạm, Lưu trữ văn thư.

Kinh nghiệm:

Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí hành chính & tiếp tân.
Kỹ năng giao tiếp tốt: Giọng nói rõ ràng, trong sáng.
Tiếng Anh giao tiếp cơ bản, đọc tài liệu tốt.
Trình độ Tin học văn phòng thành thạo.

Kiến thức/Kỹ năng/Thái độ:

Có khả năng bao quát và quản lý tốt công việc.
Sử dụng các phần mềm tin học văn phòng: Word, Excel, PowerPoint, Canva, các phần mềm khác.
Kỹ năng lập kế hoạch báo cáo.
Trung thực, Năng động, Nhiệt tình, Sáng tạo & Chủ động trong công việc.
Khéo léo và tế nhị trong giao tiếp. Kỹ năng giao tiếp, xây dựng mối quan hệ.
Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
Nhanh nhẹn, chịu khó.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-12 21:25:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
05/01/2026
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
Bằng cấp Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Khách sạn - Nhà hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên hành chính và tiếp tân - Mã tin đăng: 5393410. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN GOODY GROUP

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây