Nhân Viên Hành Chính Nghiệp Vụ (Phòng Thu Hồi Nợ)

CÔNG TY TNHH MUA BÁN NỢ GALAXY
Mức lương
10 - 20 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Chịu trách nhiệm soạn thảo và chuẩn bị các văn bản đúng các biểu mẫu đã ban hành;
Kiểm tra chính xác với từng văn bản các phê duyệt của cấp quản lý phụ trách nghiệp vụ;
Thực hiện tất cả công việc hành chính, hỗ trợ phục vụ cho nghiệp vụ Kiểm soát hồ sơ tác nghiệp, hồ sơ vận hành của các đơn vị cung cấp dịch vụ cho công ty;
Theo dõi và hỗ trợ trong công tác điều chỉnh các hợp đồng khách hàng thanh toán sai nội dung (sai số hợp đồng, không nhập nội dung thanh toán,...);
Hỗ trợ công tác thực hiện hoàn tiền cho khách hàng đối với những trường hợp khách hàng đóng dư theo quy trình hoàn tiền của công ty từng thời kỳ;
Giám sát và kiểm tra, theo dõi và yêu cầu tất cả các đơn vị cung cấp dịch vụ cho công ty hoàn thiện hồ sơ, mẫu biểu theo quy trình quy định của công ty;
Lưu trữ và cập nhật lên hệ thống hồ sơ điện tử và hồ sơ giấy tờ phát sinh trong quá trình làm việc;
Xây dựng kế hoạch thực hiện công việc hỗ trợ hàng tháng, quý, năm về công tác hỗ trợ nghiệp vụ;
Hỗ trợ các công việc khác liên quan đến hoạt động mua bán nợ, in ấn trình ký hồ sơ, gửi và theo dõi hồ sơ điện tử và thông tin bản cứng;
Thực hiện công tác quản lý, chấm công theo dõi lịch làm việc, tổng hợp chấm công phòng và đối soát công hàng ngày/hàng tháng;
Theo dõi, xử lý và lưu trữ hồ sơ vận hành liên quan đến miễn giảm lãi, miễn giảm gốc,... và các nghiệp vụ phát sinh trong quá trình vận hành;
Thực hiện đề nghị tuyển dụng/trang thiết bị/sắp xếp vị trí làm việc các nhân viên tại phòng;
Quản lý, lưu trữ, cấp phát số của giấy giới thiệu, giấy xác nhận công tác cho nhân viên công ty;
Quản lý, lưu trữ, cấp phát mượn và thu hồi giấy đăng ký xe máy;
Gửi và theo dõi hồ sơ quy trình xử lý tài sản bảo đảm, quy trình thu xe và hướng dẫn các đơn vị cung cấp dịch vụ,... xử lý tài sản bảo đảm theo quy trình quy định;
Phối hợp các phòng liên quan về hành chánh nhân sự và công việc khác: văn phòng phẩm, thủ tục, quy định, thực hiện quy trình;
Báo cáo định kỳ: ngày/tháng/năm đến cấp quản lý trực tiếp;
Các công việc khác được cấp quản lý giao từng thời kỳ.

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên;
Thành thạo tin học văn phòng.
Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm tại vị trí tương đương ở Công ty tài chính, ngân hàng, mua bán nợ;

Quyền lợi

Thử việc: 2 tháng
Thời gian làm việc: Thứ 2- Thứ 6 ( 9h00- 18h00)
Phúc lợi:

Cơ hội thăng tiến. đào tạo và phát triển nghiệp vụ chuyên môn.
Nhận full 100% lương trong thời gian thử việc;
12 ngày phép/năm;
Được ký HĐLĐ chính thức, tham gia BHXH;
Thưởng Lễ/Tết/ Thưởng theo KQKD của Công ty;

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-05-21 18:10:05

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Hành Chính Nghiệp Vụ (Phòng Thu Hồi Nợ) - Mã tin đăng: 4367973. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Nhân viên hành chính nghiệp vụ

CÔNG TY TNHH MUA BÁN NỢ GALAXY

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Ngân hàng/ Tài Chính
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
09/06/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây