Nhân viên hành chánh nhân sự tổng hợp (thông thạo tiếng Trung)

Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Quản lý tiền lương
薪酬管理
§ Phụ trách tính lương, phát lương.
负责员工薪资核算、发放.
§ Phụ trách khai báo BHXH, nộp BHXH và quản lý các chế độ phúc lợi có liên quan.
处理社保、公积金缴纳及相关福利管理。
- Tuyển dụng và liên hệ với nhân viên
招聘与员工关系
§ Phụ trách hoàn thiện toàn bộ quy trình tuyển dụng, bao gồn đăng tin tuyển dụng, lọc hồ sơ, sắp xếp phỏng vấn và làm thủ tục nhận nghỉ việc.
协助完成招聘全流程,包括职位发布、简历筛选、面试安排及入职离职手续办理。
§ Thực hiện công tác lưu trữ hồ sơ nhân viên, đảm bảo hồ sơ nhân sự được hoàn chỉnh và hợp quy.
维护员工档案,确保人事资料完整、合规。
§ Thực hiện công tác chuẩn bị hợp đồng lao động, thỏa thuận bảo mật cho nhân viên…
给新员工准备新劳务合同、保密协议...等文件。
- Quản lý chấm công và ngày phép
考勤与假期管理
§ Ghi nhận và kiểm tra chấm công, nghỉ phép của nhân viên (nghỉ ốm, phép năm…), đảm bảo phù hợp với quy định của công ty
记录并审核员工考勤、请假(年假、病假等),确保符合公司规定。
- Thực hiện các công tác sự vự Hành Chánh
办理行程工作
§ Phụ trách công tác tiếp đãi, sắp xếp cuộc họp và giữ gìn môi trường làm việc.
负责访客接待、会议协调及办公环境维护。
§ Quản lý công tác đặt mua văn phòng phẩm và các sự vụ hành chánh hàng ngày.
管理办公用品采购及日常行政事务。
§ Phụ trách công tác thuê xe, đặt nhà hàng, khách sạn…
负责办理预定酒店、饭店、租赁车辆…等的工作
- Duy trì cập nhật chế độ
制度维护更新
§ Căn cứ theo yêu cầu của cấp trên, cập nhật chế độ quản lý nội bộ
按上级要求,更新内部管理制度
- Kiếm tra chứng từ và thanh toán
票据审核与付款
§ Thẩm duyệt chứng từ thành toán của nhân viên và hóa đơn của nhà cung cấp, đảm bảo đạt yêu cầu rồi mới làm thanh toán
审核员工报销单据及供应商发票,确保合规性后提交付款。
§ Lưu giữ chứng từ thanh toán, đảm bảo mỗi khoản thu chi đều có đầy đủ hồ sơ thanh toán
维护付款凭证档案,确保每笔支出有完整支持文件。
- Quản lý tài sản và quản lý kho
资产与库存管理
§ Định kỳ kiểm kê tài sản cố định và thiết bị của công ty, cập nhật bản đăng kí.
定期盘点公司固定资产及设备,更新登记记录。
- Hỗ trợ các bộ phận khác
跨部门协作
§ Liên hệ với các Phòng ban khác và nhà cung cấp bên ngoài, để giải đáp về các thắc mắc liên quan đến thanh toán.
对接其他部门及外部供应商,解答报销相关咨询。
§ Tham gia các công tác phiên dịch có liên quan.
参加不同的相关翻译工作.
Số lượng tuyển dụng: 01
招聘人数
Mức lương: Thỏa thuận, tùy vào năng lực ứng viên.
工资:商量,附属应聘者能力
Quyền lợi
权利
- Được tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN, BHTN 24/24 và các phúc lợi khác.
充分享受社会保险、医疗保险、失业保险、24/24灾难保险等福利。
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp.
充满活力、年轻、专业的工作环境。
- Nghỉ lễ, tết, phép, thưởng các ngày lễ theo quy định của Công ty.
根据公司规定享受节假日、春节、休假、节日奖金。
- Xét tăng lương, thưởng nhân viên xuất sắc, thưởng hiệu quả kinh doanh hàng năm.
考虑加薪,奖励优秀员工,年度经营绩效奖金。

Yêu cầu công việc

Yêu cầu về trình độ:
教育背景:
§ Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành có liên quan đến quản lý nguồn nhân lực, hành chánh quản lý … và các ngành nghề có liên quan. Cần nói thông thạo tiếng Phổ Thông Trung Quốc.
本科以上学历,人力资源、行政管理等相关专业优先,需熟练使用普通话。
Kinh nghiệm công việc:
工作经验:
§ Có kinh nghiệm hơn 1 năm làm việc trong trong công tác HR, hoặc tài vụ. Ưu tiên ứng viên hiểu rõ cách tính lương và thao tác cơ bản tài vụ.
1年以上HR或财务相关工作经验,熟悉薪酬核算、基础财务操作者优先。
Yêu cầu kĩ năng:
技能要求:
§ Thông thạo Microsoft Office (như Excel, Word…)
熟练使用Office办公软件(Excel、Word等)。
§ Có trang bị kiến thức cơ bản về tài vụ, hiểu rõ về luật thuế và chính sách về bảo hiểm.
具备基础的财务知识,了解税务及社保政策。
Tố chất cá nhân:
个人素质:
§ Tỉ mỉ, cẩn thận, nhạy bén với các con số, tính trách nhiệm cao.
细心严谨,对数据敏感,具备高度责任心。
§ Khả năng giao tiếp tốt và có tinh thần hợp tác đội ngũ
良好的沟通能力及团队协作精神。

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-08 14:20:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
05/10/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Nhân sự
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên hành chánh nhân sự tổng hợp (thông thạo tiếng Trung) - Mã tin đăng: 5255343. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Hành chánh nhân sự tổng hợp tại tỉnh/thành