Nhân Viên Giao Hàng - Thu Nhập 10 - 14 Triệu VND - HCM

CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ DỊCH VỤ KHÁCH SẠN YÊN LUXURY
Mức lương
10 - 14 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Nhận hàng tại các cửa hàng / kho liên kết của Abbott theo lịch phân công mỗi ngày, kiểm tra số lượng, tình trạng hàng hóa trước khi xuất kho (tem, nhãn, hạn sử dụng, thùng hộp nguyên vẹn…).
Sử dụng ứng dụng nội bộ trên điện thoại để nhận đơn, cập nhật trạng thái giao hàng (đã nhận hàng – đang giao – giao thành công – giao lại…) và báo cáo ngay khi có phát sinh.
Thực hiện giao sữa dinh dưỡng đến nhân viên kênh Y Tế tại các Bệnh viện cố định theo tuyến đường được quản lý sắp xếp. Đảm bảo giao đúng người, đúng địa điểm, đúng số lượng.
Hỗ trợ xử lý các đơn hàng giao không thành công:
Thực hiện đổi – trả hàng cho khách khi có yêu cầu theo quy định công ty.
Báo cáo lý do chi tiết cho quản lý trực tiếp.
Thực hiện đầy đủ các thủ tục bàn giao, ký nhận chứng từ, hóa đơn, phiếu giao hàng; nộp lại chứng từ giao hàng cuối ngày cho quản lý/thu ngân.
Tuân thủ quy định an toàn giao thông, giữ tác phong lịch sự, đúng mực khi làm việc trong khuôn viên Bệnh viện và khi làm việc với đội ngũ Y Bác sĩ, điều dưỡng, nhân viên y tế.
Bảo quản hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển, đảm bảo sản phẩm sữa không bị móp méo, hư hỏng, ướt, đổ vỡ; tuân thủ đúng quy định về bảo quản sản phẩm dinh dưỡng.
Thực hiện các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của cấp trên trong phạm vi chức năng của vị trí Nhân viên giao hàng.
Tham gia các cuộc họp, đào tạo định kỳ về quy trình giao nhận, kiến thức sản phẩm, kỹ năng sử dụng ứng dụng, cũng như các quy định – chính sách mới của công ty.
Phối hợp với Nhân viên Y Tế để hẹn lại lịch giao.

Yêu cầu công việc

Ưu tiên ứng viên hiểu đường khu vực TP. HCM, đặc biệt là các tuyến đường đến Bệnh viện.
Trung thực, cẩn thận, có trách nhiệm trong công việc, giữ gìn hình ảnh công ty khi làm việc với khách hàng và các Bệnh viện.
Biết sử dụng smartphone và sẵn sàng học cách dùng ứng dụng nội bộ để nhận đơn và cập nhật trạng thái giao nhận.
Có kinh nghiệm giao hàng (ưu tiên từng giao hàng cho siêu thị, nhà thuốc, FMCG, hàng tiêu dùng nhanh hoặc giao nhận cho Bệnh viện).
Sức khỏe tốt, chịu khó, siêng năng, có thể di chuyển nhiều trong ngày.

Quyền lợi

Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, bảo hiểm 24/7 theo quy định.
14 ngày phép/năm theo chính sách của công ty.
Xét duyệt và điều chỉnh lương định kỳ hàng năm dựa trên kết quả đánh giá công việc.
Chính sách thăng tiến rõ ràng: có cơ hội trở thành Tổ trưởng giao hàng / Giám sát kho – tuyến khi gắn bó lâu dài và thể hiện tốt năng lực.
Được đào tạo bài bản về quy trình giao nhận trong ngành hàng sữa dinh dưỡng và kỹ năng làm việc với hệ thống Y Tế.
Lương tháng 13, thưởng lễ/tết theo tình hình kinh doanh.
Môi trường làm việc ổn định, tuyến cố định tại Bệnh viện, không phải “chạy app” bên ngoài quá nhiều địa điểm.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-26 18:50:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
16/12/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
10
Ngành nghề
Giao nhận/ Vận chuyển/ Kho bãi
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Giao Hàng - Thu Nhập 10 - 14 Triệu VND - HCM - Mã tin đăng: 5419689. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ DỊCH VỤ KHÁCH SẠN YÊN LUXURY

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây