Nhân viên dịch vụ thanh toán

CÔNG TY TNHH NEXGEN BROS
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Mô tả công việc:
• Giải đáp thắc mắc khách hàng qua email, chat, điện thoại và xử lý khiếu nại liên quan đến thanh toán.
• Lập và gửi hóa đơn cho khách hàng theo đúng quy trình.
• Phối hợp với các bộ phận liên quan để cải thiện chất lượng dịch vụ khách hàng.
• Theo dõi tình trạng thanh toán và hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh.
• Quản lý hợp đồng với khách hàng, đảm bảo thông tin và thời hạn chính xác.
• Hỗ trợ khách hàng đăng ký và quản lý các cổng thanh toán (PayPal, Stripe,...).
Yêu cầu:
• Xử lý công việc nhanh chóng, logic, chịu được áp lực.
• Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
• Cẩn thận, trách nhiệm, tinh thần chủ động và thái độ phục vụ khách hàng tốt.
• Không yêu cầu kinh nghiệm — sẽ được đào tạo từ đầu.
• Sử dụng cơ bản các phần mềm văn phòng (Microsoft Office, Google Sheets).
• Tiếng Anh đọc hiểu tốt (đặc biệt khi xử lý tài liệu, email hỗ trợ từ cổng thanh toán quốc tế).
Ưu tiên (không bắt buộc):
• Sinh viên hoặc ứng viên các ngành: Thương mại điện tử, Kinh doanh, Kinh tế, Tài chính, Marketing, Quản trị.
• Có kiến thức cơ bản về thanh toán online / e- commerce là một lợi thế.
Quyền lợi:
- Thưởng lương T13, thưởng Tết, hiếu hỉ, ốm đau, thai sản, sinh nhật.
- Hỗ trợ trang thiết bị trong quá trình làm việc
- Nghỉ phép năm, khám sức khỏe định kỳ.
- Có cơ hội phát triển, thăng tiến bản thân.
- Du lịch hàng năm (1- 2 lần/năm), tham gia hoạt động nội bộ.
- Công ty hỗ trợ cơm trưa, gửi xe free.
- Môi trường làm việc năng động, sáng tạo, được đào tạo thường xuyên.
- Tham gia BHXH, BHTN, BHYT đầy đủ theo quy định.
Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến Thứ 6, Thứ 7 làm việc cách tuần và được về sớm 30 phút (nghỉ trưa 1.5 tiếng)

Quyền lợi

yearly bonus financial benefits, thr financial benefits, free food and beverages, team outing work environment and facilities, vacation and leaves, career growth

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-18 12:50:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
17/01/2026
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
associate degree
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Kế toán - Kiểm toán
Khu vực
Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên dịch vụ thanh toán - Mã tin đăng: 5457005. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH NEXGEN BROS

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Dịch vụ thanh toán tại tỉnh/thành